'เพื่อชาติ' เปิดตัวคนร่วมงานพรรค แจกตารางเดินสายทัวร์

'เพื่อชาติ' เปิดตัวคนร่วมงานพรรค แจกตารางเดินสายทัวร์

“เพื่อชาติ” เปิดตัวคนร่วมงานพรรค แจกตารางเดินสายทัวร์

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 14 พ.ย.61 ที่ทำการชั่วคราวพรรคเพื่อชาติ อิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว ชั้น 5 นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ และนางลินดา เชิดชัย ว่าที่เลขาธิการพรรคเพื่อชาติ พร้อมคณะ มาร่วมให้การต้อนรับ บุคคลสำคัญทางการเมือง ที่จะมาร่วมอุดมการณ์พรรคเพื่อชาติ อาทิ นางลลิตา ฤกษ์สำราญ อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร เเละอดีตส.ส.กทม.พรรคไทยรักไทย, นายวัฒนา พัทรชนม์ อดีตรองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก , ดร. ธฤทธิ์ ดอกไธสง , ดร. ปรียานุช ทรงประกอบ , ว่าที่ ดร. กุฎารัศมิ์ กุลฉัตร , ดร.เตชะธร สุขชัยศรี หัวหน้าภาค วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น จังหวัดตาก , ดร.สมชาย คุ้มคูล อดีตคณบดี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยนอร์ท กรุงเทพ , ดร.รยุศด์ บุญทัน นักวิชาการรุ่นใหม่ เป็นต้น

พร้อมทั้งแจ้งถึงมติที่ประชุมใหญ่พรรคเพื่อชาติ เดินสายเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อชาติ ประจำจังหวัด ในภาคอีสานและเหนือ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ วิทยากรจากสถาบันพัฒนาการเมือง พรรคเพื่อชาติ ร่วมให้ความรู้ทางการเมือง แก่สมาชิกพรรคเพื่อชาติเท่านั้น นำโดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายยงยุทธ ติยะไพรัช เป็นวิทยากรหลัก โดยมี ว่าที่หัวหน้าพรรคพร้อมคณะเดินทางร่วมด้วย

โดยกำหนดการ วันที่ 15-16 พฤศจิกายน เดินทางไปจังหวัดนครราชสีมา , วันที่ 17 พฤศจิกายน เดินทางไปจังหวัดชัยภูมิ ,วันที่ 18 พฤศจิกายน เดินทางไปจังหวัดเลยและจังหวัดเพชรบูรณ์ และวันที่ 20 พฤศจิกายน เดินทางไป 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ก่อนที่จะถึงการประชุมใหญ่สามัญพรรค ครั้งที่ 3 ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 ณ ศูนย์ประชุม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต