ชทพ. ตั้ง3โฆษกแล้ว! เตรียมเปิดตัวสาขาพรรค จ.สุพรรณบุรี สิ้นเดือนนี้

ชทพ. ตั้ง3โฆษกแล้ว! เตรียมเปิดตัวสาขาพรรค จ.สุพรรณบุรี สิ้นเดือนนี้

ชทพ. ตั้ง 3 โฆษกแล้ว! เตรียมเปิดตัวสาขาพรรค ที่จ.สุพรรณบุรี สิ้นเดือนนี้

เมื่อวันที่ 13 พ.ย.61 นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา แถลงว่าน.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา มีมติตั้งนายยุทธพงษ์ อังกินันท์ เป็นโฆษกพรรค ส่วนรองโฆษกพรรคคือ นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ และ น.ส.ทัศลักษณ์ ปัตตาพงศ์ภัช เพื่อทำหน้าที่สื่อสารและชี้แจงข่าวสารของพรรค ขณะที่การแบ่งหน้าที่ทำงาน ตนในฐานะประธานคณะทำงานฝ่ายประชาสัมพันธ์และเทคโนโลยีสารสนเทศจะหารือร่วมกันอีกครั้ง

นายนิกร แถลงด้วยว่า พรรคเตรียมจัดตั้งและเปิดตัวสาขาพรรค จำนวน 2 แห่ง ได้แก่สาขาพรรคภาคกลางที่จ.สุพรรณบุรีในวันที่ 30 พ.ย. เบื้องต้นจะจัดงานทำบุญที่สาขาพรรคจ.สุพรรณบุรีในวันดังกล่าวด้วย และ สาขาภาคเหนือ ที่ จ.เพชรบูรณ์ ช่วงต้นเดือนธ.ค. ขณะที่การตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดนั้น ต้องรอให้กกต. ประกาศเขตเลือกตั้งที่ชัดเจนก่อน พรรคจึงจะดำเนินการตั้งตัวแทนได้ ทั้งนี้ยอมรับว่าการประกาศเขตเลือกตั้งที่ล่าช้า ทำให้พรรคมีข้อขัดข้องเล็กน้อย แต่เชื่อว่าทันทีที่ กกต. ประกาศเขตเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ พรรคจะเร่งจัดตั้งตัวแทนพรรรคประจำจังหวัดทันที รวมถึงการพิจารณาส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ของพรรคด้วย

นายนิกร กล่าวต่อว่า สำหรับประเด็นการจัดหาทุนประเดิม จำนวน1 ล้านบาท ที่พรรคต้องแจ้งกับ กกต.ล่าสุดนั้นพรรคไม่สามารถจัดงานระดมทุนเพื่อเปิดให้สมาชิกพรรคร่วมบริจาคได้ เพราะเป็นไปภายใต้เงื่อนไขของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ดังนั้นพรรคจึงมีมติให้คณะกรรมการบริหารพรรค จำนว18 คนร่วมบริจาคเงินในลักษณะลงขัน เพื่อให้ได้จำนวนทุนประเดิม 1 ล้านบาท และแจ้งไปยัง กกต.โดยเร็ว