'นิสสัน' เผยพ่อแม่ลูกวูบคารถ มีดัดแปลงสภาพรถ

'นิสสัน' เผยพ่อแม่ลูกวูบคารถ มีดัดแปลงสภาพรถ

"นิสสัน" พร้อมตรวจสอบรถพ่อแม่ลูกวูบคารถ เผยประเมินสภาพรถยนต์ พบดัดแปลงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

จากกรณี พบสามพ่อลูกหมดสติอยู่ในรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน 2 กก 7720 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายธนัยนันท์ เชื้อถิระพงษ์ อายุ 31 ปี มีอาการสั่น ตัวเกร็ง ลิ้นแข็ง และปัสสาวะราด น.ส.จิตรารัตน์ นามจำปี อายุ 26 ปี ภรรยาอยู่ในอาการตาค้าง ชักเกร็ง น้ำลายฟูมปาก ปัสสาวะราด ส่วนลูกสาวชื่อ ด.ญ.อารีย์ภัทร เชื้อถิระพงษ์ อายุ 7 ขวบ มีอาการชักเกร็ง และลิ้นแข็ง ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ปลุกให้ทั้งหมดรู้สึกตัวได้สักพักปรากฏว่าสองแม่ลูกแน่นิ่งไปอีก ต้องรีบใช้เครื่องหายใจช่วย ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปะกงนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 พ.ย.61 ล่าสุดแหล่งข่าวจากบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัททราบเหตุการณ์จากข่าวของสื่อมวลชน โดยจะรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดต่อมา บริษัท พร้อมที่จะส่งทีมไปตรวจสอบสภาพรถคันดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จากการประเมินสภาพรถยนต์คันนี้ พบว่ามีการดัดแปลงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และต้องตรวจดูด้วยว่ามีการดัดแปลงท่อไอเสียด้วยหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเช้าวันนี้ทางโรงพยาบาลบางปะกงได้ส่งตัวสามพ่อลูกไปรักษาต่อที่ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อ.สัตหีบ ชลบุรี เพื่อรักษาโรคเฉพาะทาง เนื่องจากที่โรงพยาบาลดังกล่าวมีเครื่องมือครบครัน ซึ่งแพทย์ได้นำเข้าอุโมงอ๊อกซิเจนความดันสูง เพื่อขับก๊าซพิษออกจากร่างกายล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว คาดว่าบ่ายนี้แพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ ส่วนรถคันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมทำหนังสือถึงวิศกรรมยานยนต์ กรมการขนส่งทางบก มาตรวจสอบรถ ส่วนเครื่องดื่มชาเขียวและกาแฟ ที่พบ ได้ส่งไปตรวจหาสารพิษที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ จ.ชลบุรี