เตรียมแถลงจับมือสาดน้ำกรดพรุ่งนี้! พร้อมคุมตัวทำแผน

เตรียมแถลงจับมือสาดน้ำกรดพรุ่งนี้! พร้อมคุมตัวทำแผน

“บิ๊กบัว” แถลงจับมือสาดน้ำกรดพรุ่งนี้! พร้อมคุมตัวทำแผนจุดเกิดเหตุทันที

จากกรณี นายคำตัน สิงนาท ใช้น้ำกรดสาด น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นภรรยา โดยมีสาเหตุมาจากความหึงหวง กระทั่งลูกสาวอายุ 12 ปี ได้นำตัวแม่มาส่งโรงพยาบาลชื่อดังย่านพระราม 2 แต่ถูกโรงพยาบาลปฏิเสธการรักษา และให้ไปรักษาโรงพยาบาลที่มีประกันสังคม แต่สุดท้ายน.ส.ช่อลัดดา ได้เสียชีวิตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนนายคำตัน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เหตุกิดเมื่อ วันที่ 10 พ.ย.61 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรายนี้เอาไว้ได้แล้วในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ โดยขณะนี้กำลังดำเนินการในขั้นตอนบางอย่างในพื้นที่ ซึ่งอาจจะนำตัวผู้ต้องหามาถึง สน.ท่าข้าม ช้ากว่ากำหนด แต่คาดว่าน่าจะมาถึงก่อนรุ่งเช้า ทั้งนี้ ได้รายงานให้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. ให้รับทราบแล้ว

“หลังการจับกุมได้รายงานให้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ ได้รับทราบเป็นการด่วนแล้ว โดยได้ประสานให้มีการแถลงข่าวในช่วงเวลา ระหว่าง 13.00 น. จนถึง 14.00 น. ในวันพรุ่งนี้ด้วย หลลังจากแถลงข่าวก็จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบริเวณจุดเกิดเหตุทันที” ผกก.สน.ท่าข้าม กล่าว