'ซีวอน' ปลื้มเปิดตัว 'ไอคอนสยาม' กับความน่ารักที่ไม่เสื่อมคลาย

'ซีวอน' ปลื้มเปิดตัว 'ไอคอนสยาม' กับความน่ารักที่ไม่เสื่อมคลาย

"ซีวอน" นักร้องหนุ่มชื่อดังแห่งวง "ซูเปอร์จูเนียร์" ได้เดินทางมานร่วมงานเปิดตัวห้างสรรพสินค้า "ไอคอนสยาม" พร้อมกับเปิดใจอย่างเป็นกันเองว่ารักประเทศไทยมากๆ

เป็นไอดอลซูเปอร์สตาร์เกาหลีขวัญใจคนไทยจริงๆ สำหรับ "ซีวอน" แห่งวง "ซูเปอร์จูเนียร์" ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมงานเปิดห้างสรรพสินค้า "ไอคอนสยาม" ตลอดทั้งงานซีวอนทักมายแฟนๆ ชาวไทยอย่างเป็นใกล้ชิด ยังไม่เท่านั้น หนุ่มซีวอนยังให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่างเป็นกันเองอีกด้วย

"เป็นเกียรติมากที่ได้เดินทางมาเปิดตัวไอคอนสยาม”

รู้สึกยังไงบ้างที่ได้เห็นไอคอนสยาม เปิดตัวในวันนี้?

 “การมาเมืองไทย และมาเปิดตัวไอคอนสยามในวันนี้มันมีความหมายมาก เพราะรู้สึกว่ามันอลังการและพิเศษมาก อย่างที่ทุกท่านทราบว่าผมมาเมืองไทยบ่อยมาก แต่ครั้งนี้มันพิเศษมากจริงๆ”

ชอบส่วนไหนของไอคอนสยาม?

“หลักๆ มีอยู่ 3 อย่าง คือ ตำแหน่งตรงนี้มันดีมากเป็นริมแม่น้ำ วิวสวยมาก เป็นสิ่งที่ผมประทับใจ และอีกอย่างคือแต่ละชั้นจะมีศิลปะของศิลปินไทย จุดนี้คือพิเศษมาก และสามคือ เรื่องศูนย์อาหารไทย เป็นอะไรที่มีความเป็นไทยมารวมกันนั่นคือความพิเศษของไอคอนสยาม”

ประทับใจอะไรในประเทศไทย?
    
“ผมรักประเทศไทยมาก ๆ อยู่แล้ว สิ่งที่ชอบที่สุดคือเมืองไทยเป็นประเทศที่เฟรนด์ลี่มาก ๆ ผมมาบ่อยจนคุ้นเคยและรักประเทศไทยมาก ทุกคนน่ารัก ทุกคนใจดี”

อัพเดทผลงานหน่อย?

“ขอบคุณในความรักของแฟนๆชาวไทย ขอบคุณในความรักของทุกๆคนจริงๆ ผมรู้ว่าทุกคนให้กำลังใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ 11 พ.ย. นี้ จะมีซูเปอร์โชว์ อังกอร์ อิน แบงค็อก ขอบคุณมาก ๆ  ในความรักของทุกคนที่ให้มา ผมจะตอบแทนในความรักของทุกคน ขอบคุณมาก ๆ ผมรักคุณ ขอบคุณครับ”