ช้อปปิ้งบุญออนไลน์

ช้อปปิ้งบุญออนไลน์

เปิดการทำบุญแบบใหม่ บริจาคได้ทุกที่ทุกเวลา

  

เปลี่ยนการบริจาคเงินให้เป็นเรื่องง่ายเหมือนการช้อปปิ้งออนไลน์ แต่เป็นช้อปปิ้งบุญ ง่าย สะดวก บริจาคได้ทุกที่ ทุกเวลา มั่นใจได้ว่า เงินบริจาคส่งถึงมูลนิธิอย่างแน่นอน

ปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงาน “ปันบุญ by TMB The Exhibition” แนะนำเว็บไซต์ปันบุญ  ศูนย์รวมมูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศลทั่วประเทศ เชื่อมต่อโลกแห่งการแบ่งปันไว้เพียงปลายนิ้วคลิกกับโครงการเพื่อสังคมจากมูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศลรวมกว่า 40องค์กร และคาดว่า จะเพิ่มเป็น 200 องค์กรในสิ้นปีนี้

 

นอกจากนี้ ตัวแทนมูลนิธิอย่าง หมอภาคย์-พันโท ภาคย์ โลหารชุน จากมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระบรมราชูปถัมภ์ บอกว่า  เวลาเราทำบุญจึงรู้สึกสบายใจ จิตใจผ่องใส

“ผมเป็นหมอจะรู้ว่า การช่วย 1 ชีวิต ยังรวมถึงอีกหลายๆ ชีวิตที่คนนั้นต้องดูแล หากโรงพยาบาลได้รับการบริจาคมากขึ้นเราจะสามารถจัดหาเครื่องมือที่ทันสมัยมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาผู้ป่วยได้มากขึ้น”

 

สำหรับคนรุ่นใหม่อย่าง พีช-พชร จิราธิวัฒน์  เผยว่า “เด็กๆ ผมไม่ชอบทำบุญ เพราะผมรู้สึกว่าคนทำบุญมีเป้าหมายไม่ได้มาจากใจ จนเมื่อ 8 – 9 ปีที่แล้ว มีข่าวเด็กคนหนึ่งป่วยเป็นมะเร็งและเขาชอบภาพยนตร์ที่ผมแสดง ผมไปเยี่ยมเขา เพราะผมรู้สึกแค่อยากไปเยี่ยม  แต่สิ่งที่กลับมา เขามีความสุขแล้วผมก็มีความสุข

วันนั้นทำให้ผมเข้าใจถึงกุศโลบายที่ว่า ทำบุญแล้วได้ขึ้นสวรรค์เป็นเรื่องจริง เพราะเวลาทำบุญไม่หวังผล เราจะรู้สึกดีเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ นี่แหละ คือ บุญของผม”

 

ร่วมบุญได้เว็บไซต์  www.punboon.org และสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ทีเอ็มบี โทร. 1558