'2ทายาทเสี่ยตือ' ซบภท.แน่ ด้าน 'เสี่ยหนู' เผยยังไม่ถึงเวลาพูด

'2ทายาทเสี่ยตือ' ซบภท.แน่ ด้าน 'เสี่ยหนู' เผยยังไม่ถึงเวลาพูด

"2ทายาทเสี่ยตือ" ซบภท.แน่ ด้าน "อนุทิน" เผยยังไม่ถึงเวลาพูด

เมื่อวันที่ 9 พ.ย.61 ที่พรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกระแสข่าวการย้ายพรรคของนายภราดร และนายกรวีร์ ปริศนานันทกุล อดีต ส.ส.อ่างทอง พรรคชาติไทยพัฒนาบุตรชายทั้ง 2 ของนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตแกนนำพรรคชทพ. ที่ประกาศวางมือจากพรรค ว่า ในทางการเมืองไม่ควรพูดอะไรล่วงหน้า ซึ่งในการจะย้ายพรรค มีกำหนด เวลาที่ชัดเจนว่าจะต้องสมัครเป็นสมาชิกไม่เกินวันที่ 26 พ.ย.นี้ ที่ทุกคนรู้อยู่แล้ว ตนจึงไม่ขอแสดงความเห็นใดที่จะเป็นการกดดันการตัดสินใจของใครทั้งสิ้น

นายอนุทิน กล่าวถึงกรณีที่พรรคการเมืองบางพรรคถูกมองว่าตั้งสาขาพรรคนั้น ว่า พรรคภูมิใจไทยไม่จำเป็นต้องปรับกลยุทธ์ใดๆในทางการเมือง เพราะทำงานการเมืองตรงไปตรงมา มีความเป็นปึกแผ่นและมีมุ้งเดียวคือมุ้งภูมิใจไทย โดยไม่กังวลเรื่องความได้เปรียบเสียเปรียบทางการเมืองใดๆทั้งสิ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด น.พ.ไกร ดาบธรรม อดีตส.ส. เชียงใหม่ พรรครวมชาติพัฒนา ได้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยเพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคด้วย นอกจากนี้ ภายในวันที่ 16 พ.ย.นี้ นายภราดรและนายกรวีร์ จะมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย แน่นอนในสัปดาห์หน้า