คุมตัว 'เต้ย-ตุ้ย' ฝากขังศาลอาญาฯ ตร.ค้านประกัน

คุมตัว 'เต้ย-ตุ้ย' ฝากขังศาลอาญาฯ ตร.ค้านประกัน

คุมตัว “เต้ย-ตุ้ย” ฝากขังศาลอาญาฯ ตร.ค้านประกัน ผู้เสียหายร้องทุกข์แล้วกว่า 30 ราย เจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษ-ไม่ต่อสู้คดี ส่วนค่าเสียหายครอบครัวจะชดใช้ให้ทั้งหมด




ที่สน.หลักสอง เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนควบคุมตัว “นายชุติศรณ์ จันทร์กลัด” หรือ เต้ย อายุ 28 ปี และ “นายธรรมนูญ พลอยเลื่อมแสง หรือ ตุ้ย” อายุ 31 ปี สองผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกงโดยหลอกลวงว่าเป็นบุคคลอื่น” เพื่อนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขัง


ในขณะที่เจ้าหน้าที่พนักงานเช้าวันนี้ทั้งคู่มีสีหน้าเรียบเฉย ตลอดสองคืนที่ถูกคุมขังภายในห้องขัง ผู้ต้องหาสามารถกินข้าวได้ นอนหลับเป็นปกติ โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพและขอโทษผู้เสียหายทุกราย พร้อมยืนยันว่าจะไม่มีการต่อสู้คดีในชั้นศาล พร้อมรับโทษ ส่วนค่าเสียหายพ่อแม่ครอบครัวจะชดใช้ทั้งหมด


ขณะที่ “นางแอ๊ด” วัย 65 ปี ครูผู้เสียหายรายใหม่ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เนื่องจากถูกนายเต้ย แอบอ้างว่าเป็นหมอโดยใช้ชื่อว่า “หมอต้า” เพื่อมาขอขมาลาบวชและหลอกเอาเงินจำนวน 1,900 บาท พร้อมพระพุทธรูปที่ได้ในวันเกษียณอายุราชการครู ขนาดหน้าตัก 6 นิ้ว สุดท้ายจับได้ว่าไม่มีงานบวชตามที่แจ้งตนไว้ อีกทั้งไม่สามารถติดต่อได้อีก จนกระทั่งทราบข่าวว่าสามารถจับกุมตัวได้


เบื้องต้นขณะนี้ มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ จากคดีนี้ทุกพื้นที่แล้วประมาณกว่า 30 ราย และคาดว่าน่าจะมีผู้เสียหายเพิ่มเติมอีกหลายราย