ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง เครื่องประดับ แพรพรรณ ของสวยงาม และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ไม่ควรให้กู้หนี้ยืมสิน ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าชะล่าใจ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ยังต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตอยู่บ้าง ยังจะเจออุปสรรคอยู่มาก แต่ค่อยๆ จัดการไปจะแก้ไขได้ เรื่องสำคัญๆ ต้องรอบคอบอย่าใจร้อน พรุ่งนี้จะมีทางออกที่ดีกับคุณมากกว่าวันนี้ เรื่องการติดต่อกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะรอมชอมพูดดคุยกันได้ ยึดหลักสัตย์ซื่อไว้จะคุ้มภัยได้ การเงินยังแจ่มใสจัดการได้เรียบร้อย ของหายมีโอกาสได้คืน อะไรพาทรัพย์มาให้จะพาความปลื้มใจมาด้วย ความรักสัมพันธ์กันดี สุขภาพยังเข้มแข็งดี พร้อมรับมือกับทุกปัญหาอย่างมีปัญญา

เกิดวันจันทร์

เรื่องงานก้าวหน้า การประสานงานช่วยเหลือผู้คนและแก้ปัญหาก้าวหน้าทุกด้าน จะจัดการเรื่องต่างๆ ได้เรียบร้อย แต่ทำด้วยตนเอง ไม่มีหุ้นส่วน หรือไม่พึ่งใครจะดีกว่า ไม่งั้นต้องไปแบกภาระชาวบ้านใส่บ่ามาอีก คล่องแคล่วในการติดตอผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ เรื่องเงินก็ดีเช่นกัน โดยเฉพาะที่ต้องเจรจาต่อรอง ขายตรง หรือมีการสื่อสารใดๆ โชคเข้ามาหา ส่วนเรื่องรักกำลังแจ่มใส บริหารรักบริหารงานควบคู่กันไป คนโสดไม่เหงาหรอกน่ะ มีอะไรสนุกๆ ให้ทำเยอะ

เกิดวันอังคาร

ความขยันการทุ่มเทอย่างหนัก ถูกโฉลกมากกับคุณในวันนี้ การเงินยังยิ้มได้ ยิ่งติตด่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล เงินจะเข้าดีนักแล สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี ป่วยไข้จะได้รับการดูแลที่ดี ฟื้นกำลังได้ ความรักยังสดใส คนรักประสบผลสำเร็จอะไรสักอย่างที่ทำให้คุณปลื้ม แต่ต้องทำใจบ้าง เพราะคนอื่นเขาก็จะเข้ามาปลื้มคนรักๆ ชอบๆ ของเราได้ง่าย อย่าไปทุรนทุรายเลย คู่ของเรากรรมของเรา มันไม่ไปตกใส่กระบาลคนอื่นหรอก

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคในการต่อรองทุกเรื่อง ฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็น การแสดงผลงานทางวิชาการ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ช่วงนี้หาเงินเข้าได้เป็นกอบเป็นกำ เงินมากล่องมา คือได้ทรัพย์พร้อมความสำเร็จชวนชื่นใจ การติดต่อใดๆ ยิ้มได้ ศัตรูแพ้ภัยตัวเองทำความซวยให้คุณไม่ได้ เรื่องสุขภาพยังปลอดโปร่ง คนทำงานกับผุ้ใหย่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการจะทำเงินได้เพียบ ส่วนเรื่องรักก็ยังสุขใจดีเสน่ห์แรงนะนี่ คนมีคู่แล้วชื่นบานหรรษาดี

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ดีตรงมีกำลังเยอะ และพร้อมจะดูแลบำรุงร่างกายปรับปรุงคุณภาพชีวิต ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี เหมาะแก่การเอาใจใส่สุขภาพ และยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงในการลุยงานแก้ปัญหาทุกอย่าง แต่ระวังคนอิจฉา หรือหมั่นไส้เอาได้ ขอให้ทำใจมั่นคงไว้เพราะอาจจะโดดเดี่ยวบ้าง แต่เดี๋ยวจะคลี่คลาย ส่วนความรักไม่ค่อยเท่าไหร่ ถ้าแอบรักก็ยังไม่มีอะไรเดินหน้า ส่วนที่มีคู่แล้ว มีเหตุให้เหินห่างกัน แต่เป็นเรื่องขี้หมูราขี้หมาแห้ง เดี๋ยวก็มาคลุกๆ คลีๆ คลำๆ กันอีกแล้ว ส่วนคนโสดได้สนุกกับเพื่อนกับเครือญาติ ไม่ได้เงียบเหงานักหรอก

เกิดวันพฤหัสบดี

การประสานงานต่างๆ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ แล้วจะดีเรียบร้อย ได้หุ้นส่วนคู่คิดคู่ปรึกษาที่ดี วันนี้ติตด่อประสานงานใดๆ ให้มีหลักฐานไว้ด้วย และระวังปากเป็นพิษ พูดโพล่งๆ ไม่เกรงใจใครจะพาเรื่องเสียเงินมาให้ เรื่องเงินเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก ยังมีเกณฑ์เดินทางที่ต้องเข้าไปจัดการเรื่องต่างๆ ให้เรียบร้อย ระวังอย่าจะไปล้วงรายละเอียดจุกจิกกับคนรอบข้างมากกันจะเซ็งกันง่าย ในเรื่องรักยังสำราญใจ มักพัวพันยุ่งเหยิงชนิดจับปลาหลายมือและมือละหลายตัว สุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก หรือหมดแรงหมดกำลังง่าย อย่าประมาทเรื่องสุขภาพ

เกิดวันศุกร์

การติดต่อทางการเงินยังเจ๋ง เรื่องใหม่ๆ ที่ตกลงจะเดินหน้า มีโชคทางด้านการประสานงานทุกด้าน หนี้เก่าๆ จะได้รับการสะสาง การสมัครงานใหม่จะได้ผลดี เรื่องสุขภาพยังแข็งแรงพร้อมลุยพร้อมสู้ ป่วยไข้เบาปัญหาได้ยาดีหมอดี การงานจะเกี่ยวกับต่างชาติ คนเก่าคนไกล ทำแล้วได้ผลดีซะด้วย ในเรื่องรักนั้นจะได้ช่วยเหลือคนรักเต็มที่และได้คนดีมาช่วยคิดช่วยทำในสิ่งอันนำความเจริญศีล เจริญธรรมมาให้ ถือว่าทำกุศลต่อเนื่องกันไปเถอะ

เกิดวันเสาร์

การประสานงานต่างๆ เดินหน้า จะได้ข้อตกลงที่คุณพอใจ การขายตรง งานนายหน้า งานสื่อสารทุกทางได้ดังหวัง ได้ช่วยเหลือเพื่อนทางด้านการงาน ที่คุณต้องควักเนื้อเจ็บตัวบ้าง แต่จะเป็นเรื่องการกุศลช่วยกัน ส่วนเรื่องความรักแจ่มใสสำราญ ได้ชอบกันปลื้มกันกับคนอายุเยอะ ได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติ สุขภาพยังแข็งแรงดี การเงินคล่องมือมาก ญาติพี่น้องผู้ใหญ่มีบทบาทสูงในเรื่องทรัพย์สินและจัดการได้เรียบร้อยดี