งัด3โปรแรง หวังดันยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโต 15 %

งัด3โปรแรง หวังดันยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโต 15 %

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เร่งเครื่องลุยตลาดบัตรฯ ช่วงปลายปี งัด 3 โปรแรง ครบทุกหมวดการใช้จ่าย ดันยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเติบโต 15 %

นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดเผยว่า “ในปี 2561 นี้บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ได้รับรางวัลจากเวทีระดับภูมิภาคมากเป็นประวัติการณ์ถึง 4 รางวัล เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตร่วม (co-branded card) และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 บริษัทฯ ได้เตรียมแผนเดินหน้ารุกตลาดอย่างเต็มที่ผ่านกลยุทธ์หลัก 3 ข้อ คือ 1. มุ่งขยายฐานลูกค้าและเพิ่มจำนวนบัตรใหม่ 2. ส่งเสริมให้สมาชิกใช้บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เป็นบัตรหลักในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ไม่จำกัดแต่ในเครือเซ็นทรัล 3. สร้างสีสันผ่านกิจกรรมทางการตลาดเพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขช่วงส่งท้ายปีและคืนกำไรให้กับสมาชิกบัตร”

“จากกลยุทธ์ทั้งสามข้อที่กล่าวมาแล้ว บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงได้จัด 3 โปรโมชั่นส่งเสริมการตลาด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ถือบัตรที่ต้องออกไปจับจ่ายใช้สอยในช่วงปลายปี อันได้แก่ 1.“เปย์ทุกที่ ฟินในห้าง” เพียงสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่ไหนก็ได้ตามเงื่อนไข เลือกรับ อี แคชคูปอง หรือเครดิตเงินคืน สูงสุด มูลค่า 7,500 บาทสำหรับการใช้ต่อที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลหรือโรบินสัน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 – 31 มกราคม 2562 2. “ซื้อ 1 บัตรเปย์อีก 1” ในงานเซ็นทรัล ซิงเกิล เดย์ กับแบรนด์พรีเมี่ยมชั้นนำ อาทิ BOYY, LA MER, BIOTHERM, LONGCHAMP ฯลฯ โดยผู้ถือบัตรสามารถได้รับสิทธิ์เพียงทำตามเงื่อนไขที่กำหนด (สินค้ามีจำนวนจำกัด) เฉพาะวันที่ 11 เดือน 11 วันเดียว เฉพาะที่เซ็นทรัล ชิดลม นอกจากนี้ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 3,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จต่อวันจะได้รับคะแนนเดอะวัน รวมสูงสุด 14 เท่า 3.“ซันเดย์ ฟรีเดย์ (SUNDAY FREEDAY)” ให้ช้อปฟรี กินฟรีสูงสุด 1,000 บาท ทุกวันอาทิตย์ ที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล อาทิ ห้างเซ็นทรัล โรบินสัน ท็อปส์ เพาเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต บีทูเอส ร้านอาหารในเครือ CRG และร้านค้าในเครือ CMG ตามวันและสาขาที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 – 30 ธันวาคม 2561 (จำกัด 200 ท่านแรกต่อสาขา)”

“ทั้งสามโปรโมชั่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้สมาชิกบัตรเล็งเห็นถึงสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่เพียบพร้อมทั้งส่วนลด คะแนนสูงสุด 4 เท่า และสิทธิพิเศษกว่า 5,000 ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์

ที่หลากหลายของลูกค้า mass ได้มากกว่า อีกทั้งเป็นการคืนกำไรเพื่อขอบคุณสมาชิกบัตรฯ ที่ไว้วางใจผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด และคาดว่าทั้งสามโปรโมชั่นดังกล่าว จะได้รับเสียงตอบรับจากสมาชิกเป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าการกระตุ้นยอดใช้จ่ายในช่วงโปรโมชั่นไว้สูงถึง 17,000 ล้านบาท หรือเติบโต 15 % เมื่อเทียบปีต่อปี” นายอธิศ กล่าวในที่สุด