ผูกสุนัขกับรถเก๋ง ขับลากไปกับพื้นถนน ชาวโซเชียลเห็นคลิปสวดยับ

ผูกสุนัขกับรถเก๋ง ขับลากไปกับพื้นถนน ชาวโซเชียลเห็นคลิปสวดยับ

ชาวโลกโซเชียลสวดยับ หลังมีคลิปเจ้าของรถเก๋งสีเขียวที่ใช้เชือกผูกสุนัขแล้วขับรถลากไปกับพื้นถนน จนทำให้คนที่ขับรถตามเวทนา สงสารบีบแตรส่งสัญญาณให้หยุดรถแต่ไม่เป็นผล โทรแจ้งตำรวจพร้อมบันทึกวีดีโอไว้

จากกรณีมีผู้โพสคลิปรถเก๋งสีเขียว ผูกเชือกลากสุนัขไปบนถนน จนมีผู้เข้ามาให้ความสนใจแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยเหตุดังกล่าวเกิด เมื่อเวลาประมาณ 17.20 น. ของวันที่ 7 พ.ย.61 ที่ผ่านมาเหตุเกิดในพื้นที่ อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลนำสุนัขผูกติดกับท้ายรถยนต์เก๋งขับผ่านตลาดตาขุน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ และทราบตัวผู้ที่กระทำดังกล่าวเป็นหญิง วัย 37 ปี (ขอสงวนชื่อ-สกุล) ซึ่งอาศัยอยู่ใน อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ต่อมาได้เชิญตัวมาสอบสวนปากคำ ทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ขณะที่ หญิงวัย37ปี พักอาศัยอยู่ที่บ้านเช่า ก็พบว่าสุนัขที่ได้เลี้ยงไว้ชื่อ แค็ปหมู เป็นสุนัขบ้าน สีน้ำตาล นอนตายอยู่ที่บริเวณข้างบ้าน จากนั้นได้นำสุนัขตัวดังกล่าวไปผูกติดกับรถยนต์เก๋ง แล้วขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวออกจากบ้านพักมุ่งหน้ามายังริมคลองพุมดวง เพื่อฝังสุนัขตัวดังกล่าว

โดยสาเหตุที่ไม่ได้นำสุนัขใส่ไว้ในรถยนต์เก๋งเนื่องจาก มีลูกสาวอายุ 2 ขวบนั่งมาในรถด้วย หากนำสุนัขไว้ภายในรถ เชื้อโรคจากสุนัขอาจติดลูกสาวได้ เพราะสุนัขนอนตายโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังจากสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัวกลับ แต่หากมีผู้ทราบว่าสุนัขตัวดังกล่าวขณะเกิดเหตุยังมีชีวิตอยู่และมีหลักฐานชัดเจนมาแจ้งความก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายทันทีและต้องรอการสอบปากคำจากผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าวประกอบด้วย