ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 19.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะในการเคลื่อนกำลัง ปราบโจร ใช้ความเด็ดขาดฉับไวในการแก้ปัญหา และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นควรรอบคอบระมัดระวัง เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคพระจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การงานโดดเด่นเป็นพิเศษ ทำอะไรไปจะได้สิ่งดีกลับมาด้วย เป็นจังหวะดีสำหรับการมีผลงานปรากฏ ได้รับคำยกย่องสูง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานด้านบัญชี การเงิน การบริหารจัดการ งานคิดงานเขียนต่างๆ เรื่องรักนั้นระวังจะเจอคนที่อารมณ์แรงๆ ร้ายๆ สนุกเป็นบ้าแต่ทุกข์ถนัดนักล่ะน้องเอ๋ย สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ได้ยาดีหมอดี ติดต่อลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย หน่วยงานราชการจะทำทรัพย์เข้ามา วันนี้นับเงินเพลินใจเพลินมือ

เกิดวันจันทร์

เรื่องการเงินยังพอปลอดโปร่งการทำสัญญาทางการเงินต่างๆ มีจังหวะที่ดี มีเหตุต้องใช้เวลาใคร่ครวญครุ่นคิด หรือได้ใช้สมาธิอย่างกับฤๅษีเข้าฌาน คาดการณ์แม่นยำ สังหรณ์ดี แต่ระวังอย่ากร่าง อย่าโม้ อย่าคุยมาก ปัญหาจะตามมาเยอะ ส่วนเรื่องรักยังไปได้ดีในการทำมาหากินด้วยกัน ทำงานกันไปปลื้มกันไป คนมีคู่แล้วรักผ่องใส สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

มีโชคดีในการต่อรอง ฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็น การแสดงผลงานทางวิชาการ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มีโอกาสดีสำหรับการปฏิบัติธรรม ศึกษาเฉพาะทาง ได้พบครูบาอาจารย์ที่ดี และไปได้คล่องในเรื่องที่มุ่งหวังสนใจ ขอให้จับให้มั่นจะจัดการได้เรียบร้อย ในเรื่องรักใคร่ยังสดใส เดินทางพบรัก รอข่าวได้ข่าวได้ไปในที่รื่นรมย์ใจด้วยกัน เรื่องไม่ดีคือสุขภาพระวังป่วยง่ายหายช้าจะมาเยือน โรคเก่ากำเริบง่าย เรื่องเงินยังนับรื่นเริง อยากได้อะไรให้ลุยให้ขอจะได้ในที่หวัง

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัวมีคนช่วยออกรับแทน เรื่องรักยังเบิกบานใจ ชวนให้กระชุ่มกระชวย ส่วนการเงินยังมีเข้าคล่องมือ แต่จะใช้จ่ายเงินไปกับการซื้อวัตถุมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เช่าพระเครื่อง จ่ายเงินกับการดูหมอ บริจาควัด ให้กับแหล่งโบราณสถานต่างๆ มากกว่าปกติ ระวังกระเป๋าที่ดีที่สุดก็คือระวังใจนั่นแหละ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

ระวังเรื่องใจเร็วด่วนได้ ลุ่มหลงง่ายๆ ไม่ค่อยยับยั้งมักพาตัวไปหาเรื่องเดือดร้อนได้ง่าย มักมีเหตุให้ลุยไม่ยัง หรือไม่ค่อยยี่หระปัญหาใดๆ จนหาเหาใส่หัว การลงนามในสัญญาในเอกสารทุกอย่างต้องระวังหนักๆ ข้อผิดพลาดมารออยู่ เรื่องรักหวานชื่น แต่ต้องระวังอย่าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้วหรือยุ่งกับคนมีอะไรไม่ค่อยเปิดเผย อย่าผลีผลาม เรื่องเงินยังจัดการได้เรียบร้อย เงินเข้าออกสบายกระเป๋าสบายมือ สบายใจ แต่ให้ใครยืมจะสูญ หรือทำหายจะได้คืนยาก สุขภาพยังสู้เรื่องงานหนักได้ไหว

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ กับครูบาอาจารย์จะมีเรื่องดีเรื่องก้าวหน้าให้เกิดกำลังใจ การเงินยังเดินหน้า แม้รายจ่ายมากแต่รายรับก็เพียบเลยไม่มีติดขัด ระวังเรื่องให้ใครยืมเงิน จะถูกเชิดง่าย ของหายได้คืนยาก ทวงเงินใครจะไม่ค่อยได้ดังหวังนัก เรื่องความรักนั้นหลังจากเดินทางและปิ๊งคนอย่างสุขสดชื่นแล้ว ยังจะได้ทำงานสัมพันธ์กันต่อ และระรื่นชื่นบานใจ ได้ทั้งรักได้ทั้งเงิน สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ดีสำหรับการประสานงาน และจะได้คนรัก ได้คบหาคนน่าสนใจแถมพกแถมห่อมาด้วย คนมีคู่แล้วมีจังหวะดีในการทำงานร่วมกัน จะคิดอะไรใหม่ๆ ส่งเสริมกันและกันได้เยอะ ได้หวานชื่นรักใคร่กันเพลียไปเลย การเงินเป็นช่วงที่หาได้คล่องมือและมักมีเหตุให้ใช้เงินในการจัดการเรื่องการงาน ในการสัมพันธ์กับคนที่น่าปลื้มน่าสนใจมากกว่าปกติ สุขภาพก็ฟื้นฟูขึ้นดี เพื่อนแนะนำเรื่องบำรุงร่างกายให้ ใครทำมาหากินกับสุขภาพจะสร้างกุศลได้มาก และได้ทำงานชวนปลื้มใจ

เกิดวันเสาร์

จะแข็งแรงขึ้น สุขภาพดีขึ้น ป่วยไข้วันนี้ดีกับการหาหมอรักษาตัว ผลได้จะอย่างเยี่ยม ดวงทางการงานเดินหน้าเรื่อยๆ แต่เรื่องเงินไม่ค่อยได้ดังต้องการนัก การติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่พวกเขาจะพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งเขา สิ่งใดช่วยเหลือกันไปแล้วคุณไม่เดือดร้อนก็ทำกุศลไปเถอะ ในเรื่องรัก วันนี้ใจอ่อนง่าย อย่าตกปากรับคำใครง่าย ๆ โดยเฉพาะพวกแก่ๆ มันจะกลายเป็นวัวพันหลัก การเจรจาประสานงานต่อรองใดๆ ต้องมีหลักฐานกำกับ อย่าเอาแค่ลมปาก ไม่งั้นจะคว้าได้แต่ลม