ตร. เผยไม่พบลายนิ้วมือคนร้าย เคาะกระจกสาดพริกใส่หน้าสาวขับเบนซ์

ตร. เผยไม่พบลายนิ้วมือคนร้าย เคาะกระจกสาดพริกใส่หน้าสาวขับเบนซ์

ตร.เผย ไม่พบลายนิ้วมือคนร้ายเคาะกระจกเบนซ์ถูกสาดพริก ผู้เสียหายนำรถไปล้าง ขอเวลาไล่ภาพวงจรปิด ขณะที่เหยื่อ ตายังพร่า-ใบหน้าเริ่มลอกแห้ง เชื่อประสงค์ทรัพย์

จากกรณี สมาชิกเฟซบุ๊ก “Faii Sawatdisarn” ได้โพสต์เตือนภัยหลังเจอคนร้ายสาดพริกผสมน้ำใส่รถที่น้าสาวของตัวเองขับอยู่ จนได้รับบาดเจ็บ โดยระบุว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้าของตัวเอง ซึ่งน้าของเธอกำลังขับรถกลับบ้านคนเดียว ระหว่างทางรถติดไฟแดงอยู่ที่แยกจตุจักร ก็มีรถจยย.ขี่มาจอดข้างๆ แล้วเคาะกระจกเพื่อถามทาง น้าของเธอจึงลดกระจกลงเพื่อบอกทาง แต่เพียงไม่กี่วินาทีคนร้ายก็ได้สาดน้ำผสมพริกป่น ซึ่งมีพริกเยอะมาก เข้าใส่ใบหน้าของน้าสาวทันที ซึ่งต่อมานางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี ผู้เสียหายที่ถูกสาดพริกสาดหน้า ได้เข้าแจ้งความที่กับพนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ โดยเหตุเกิดบริเวณแยกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเพชร แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เบื้องต้นพบหลักฐานในภาพวงจรปิดเป็นรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ซึ่งขณะนี้กำลังแกะรอยอยู่ว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของบุคคลใด ก่อนจะเรียกตัวมาพบพนักงานสอบสวนที่สน.บางซื่อ ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปมูลเหตุจูงใจที่แน่ชัดได้ว่าเกิดจากอะไร ซึ่งจากการสอบปากคำพยานบุคคล ก็ไม่มีเบาะแสใดๆ ที่จะโยงไปถึงตัวคนร้าย ฉะนั้นสิ่งเดียวที่พบขณะนี้ คือรถจักรยานยนต์ ซึ่งจะต้องสืบหาจากทะเบียนรถเท่านั้น

ส่วนรถเบนซ์ที่ผู้เสียหายนำส่งมอบให้พนักงานสอบสวน เพื่อส่งกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหาหลักฐานนั้น พ.ต.อ.วิรดล เปิดเผยว่า เบื้องต้นไม่สามารถตรวจสอบใดๆ ได้ รวมถึงลายมือนิ้วมือที่คนร้ายใช้เคาะกระจก เนื่องจากผู้เสียหายได้นำรถไปล้างเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ทำได้เพียงไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด คาดว่าใช้เวลาสักระยะจะสามารถหาคนร้ายที่ก่อเหตุได้

ด้านนางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ขณะนี้อาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ตายังพร่ามัวอยู่ มองอะไรไม่ค่อยชัด ต้องหยอดน้ำตาเทียมทุกๆ 3-4 ชั่วโมง ส่วนใบหน้ายังลอกและแห้ง เพราะพริกที่คนร้ายสาดเข้ามา ส่วนตัวยังเชื่อว่าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์แน่นอน เนื่องจากใช้มือขวาเอื้อมตัวเข้ามาในรถ ก่อนจะสาดพริก แต่ฉกทรัพย์สินภายในรถไม่ทัน เพราะตนเองขับรถออกไปเสียก่อน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าคนร้ายไม่ใช่คนใกล้ตัวแน่นอน