โซเชียลเดือด! 'สงกรานต์' ตามจีบ 'แมท' ด้าน 'แอฟ' ขอบคุณกำลังใจล้น

โซเชียลเดือด! 'สงกรานต์' ตามจีบ 'แมท' ด้าน 'แอฟ' ขอบคุณกำลังใจล้น

จับกระแสโซเชียลเดือด! "สงกรานต์" หลังเปิดใจเดินหน้าจีบ "แมท" ด้าน "แอฟ ทักษอร" ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้

หลังจากที่คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมาประกาศชัดเจนว่า ตนนั้นกำลังเดินหน้าจีบ สาวแมท ภีรนีย์ จนกลายเป็นข่าวที่คนให้ความสนใจนั้น เรียกว่าในโลกออนไลน์ก็ร้อนระอุจนทำให้แฮชแท็ก สงกรานต์แมท ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์

โดยในโลกออนไลน์นั้น ก็เรียกว่าเป็นกระแสตีกลับหนุ่มสงกรานต์ แม้จะออกมายอมรับแมน ๆ ว่ากำลังตามจีบสาวแมทอยู่ เพราะพวกเค้าได้ไล่เรียงไทม์ไลน์ชีวิตของทั้งคู่ ตั้งแต่สาวแมท ให้สัมภาษณ์พร้อมน้ำตาคลอว่า ตนเองได้เลิกรากับแฟนหนุ่มเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา การออกมาปฏิเสธว่าสงกรานต์ตามจีบและไม่ได้รู้จักกับสงกรานต์เป็นการส่วนตัว ข่าวการจดทะเบียนหย่าของสงกรานต์ และแอฟ การเดินทางไปเที่ยวนอร์เวย์ และการประกาศว่าตนเองกำลังตามจีบแมท ซึ่งเรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นภายในเวลา เกือบ ๆ 3-4 เดือน

และเพราะไทม์ไลน์ที่ถูกไล่เรียงมานั้นเองทำให้กระแสวิจารณ์เกิดขึ้นมากมาย อย่าง ถ้าไทม์ไลน์ดี ๆ หน่อย ก็คือความประจวบเหมาะที่แมทเลิกกับแฟนพอดี จึงเป็นช่องให้ฝ่ายชายเข้าไปคุย แต่ยังไม่ลึกซึ้ง เพราะต้องหย่าก่อนถึงจะไปเที่ยวนอร์เวย์ได้ , ไม่น่าโกหกเลยว่าไม่รู้จักกัน , เพราะฝ่ายชายหมดพันธะแล้วจึงเดินหน้าต่อได้

เรียกว่าประเด็นสงกรานต์-แมท กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์จนติดแทรนด์อันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ ส่วนทางฝั่ง สาวแมท ยังคงเก็บตัวเงียบ มีเพียงคุณแม่ที่ออกมาให้ข่าวว่าให้ฟังจากปากลูกสาวเอง โดยเจ้าตัวจะออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องนี้ ในวันที่ 7 พฤศจิกายน นี้

ขณะที่คุณแม่สุดสตรอง แอฟ ทักษอร นั้นไม่ได้ออกความคิดเห็นในประเด็นของสงกรานต์ ที่ออกมาเปิดใจตามจีบสาวแมท ภีรนีย์ ซึ่งได้แต่ยิ้มและพูดเพียงว่าขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ในหลากหลายช่องทาง ขณะที่ดำเนินรายการบันเทิงอยู่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา