ชพน.ตั้งสาขาสระบุรี พบปชช.รับฟังปัญหาในพื้นที่

ชพน.ตั้งสาขาสระบุรี พบปชช.รับฟังปัญหาในพื้นที่

"นพ.วรรณรัตน์-ประเสริฐ" ร่วมเปิดสาขาพรรคชาติพัฒนาที่สระบุรี พบปชช.รับฟังปัญหาในพื้นที่

เมื่อ (4พ.ย.61)เวลา 13.30 น. นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายประเสริฐ บุญชัยสุข เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก แกนนำพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วยสมาชิกพรรค กว่า 100 คน ได้เดินทางไปยังจังหวัดสระบุรี เพื่อดำเนินการประชุมจัดตั้งสาขาพรรค และรับสมัครสมาชิกพรรคใน จากนั้นจะลงพื้นที่จังหวัดสระบุรี พบกับพี่น้องสมาชิกพรรคชาติพัฒนา พร้อมทั้งร่วมรับฟังแนวคิดและปัญหาของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดยมีผู้เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นจากภาคประชาชนเข้าร่วมในกิจกรรม แสดงทั้งปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตร ปัญหาสิ่งแวดล้อม ปัญหาฝุ่นละอองในอากาศ ปัญหาผังเมือง การอนุรักษ์แม่น้ำป่าสัก และการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการจัดทำนโยบายของพรรคต่อไป


กิจกรรมดังกล่าวเป็นการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคชาติพัฒนา ลำดับที่ 2 ภาคกลาง โดยจะจัดขึ้น ณ โรงแรมพาร์ค อินน์ จังหวัดสระบุรี ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราจะได้พบกับสมาชิกพรรคชาติพัฒนาในพื้นที่ภาคกลาง และจะมีการดำเนินการหาสมาชิกพรรค โดยมีคุณบุษรา เสนะวีณิน สมาชิกพรรคชาติพัฒนาภาคกลาง อดีต สจ.จังหวัดสระบุรี เป็นผู้ดำเนินการประสานงาน และได้รับการคัดเลือกจากสมาชิกพรรค เป็นประธานสาขาพรรค โดยได้มีการเตรียมการส่งผู้สมัครลงในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ครบทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1นายนคร อุทัยกัน อดีต กำนันต.พุแค เขต 2 สจ.ชัยวัฒน์ วัฒนเวคิน อดีต สมาชิกสภาจังหวัดสระบุรีเขต อ.แก่งคอย จ.สระบุรี สำหรับส่ง เขต 3 นายภาณุวัฒน์ เรืองจันทร์ อดีตเกษตรอำเภอ

2_119


นายประเสริฐ บุญชัยสุข เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา เปิดเผยว่า ตนจึงขอเชิญชวนสมาชิกพรรคชาติพัฒนาเข้าร่วมประชุมกันโดยพร้อมเพียงกันเพื่อเลือกกรรมการบริหารสาขาพรรค และเดินหน้าทำกิจกรรมของพรรค รวมทั้งขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปที่สนใจสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนา เพื่อช่วยกันนำเสนอปัญหาและแนวทางการแก้ไขร่วมกันกับพรรคชาติพัฒนา ในการประชุมครั้งนี้ นายสมคิด ดวงแก้ว เสนอแก้ปัญหาเรื่องมลพิษในพื้นที่ จ.สระบุรี

ขณะที่ นายอำนาจ สุขีรัตน์ ประธานชมรมคนพิการ จ.สระบุรี เสนอเรื่องพระราชบัญญัติส่งเสริมและพัฒนาคนพิการ และการโกงเงินคนพิการที่กำลังเกิดขึ้น ส่วนนายสมชาย กุลนริศ อดีตปลัดอำเภอวิหารแดง แจ้งปัญหาความเดือดร้อนและนโยบายของพรรคการเมือง เมืองไทยกับปัญหาโครงสร้างของประเทศ (คนธรรมดา ม้าตัวเดียว/เรื่อง - อุทร ศรีพันธ์ / ภาพ)