พิรุธสาดพริกสาวขับเบนซ์ เหยื่อกั๊กข้อมูลสำคัญ พบเบาะแสคนร้ายแล้ว

พิรุธสาดพริกสาวขับเบนซ์ เหยื่อกั๊กข้อมูลสำคัญ พบเบาะแสคนร้ายแล้ว

ตำรวจพบพิรุธคดีสาดพริกสาวขับเบนซ์ ระบุเหยื่อยังไม่ยอมพูดความจริงทั้งหมด ส่วนคนร้ายพบเบาะแส ทั้งรถจยย.และคนขับแล้ว

จากกรณีสมาชิกเฟซบุ๊ก “Faii Sawatdisarn” ได้โพสต์เตือนภัย หลังถูกคนร้ายสาดพริกผสมน้ำใส่รถที่น้าสาวของตัวเองขับอยู่ จนได้รับบาดเจ็บ โดยระบุว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้าของตัวเอง ซึ่งน้าของเธอกำลังขับรถกลับบ้านคนเดียว ระหว่างทางรถติดไฟแดงอยู่ที่แยกจตุจักร ก็มีรถจยย.ขี่มาจอดข้างๆ แล้วเคาะกระจกเพื่อถามทาง น้าของเธอจึงลดกระจกลงเพื่อบอกทาง แต่เพียงไม่กี่วินาทีคนร้ายก็ได้สาดน้ำผสมพริกป่น ซึ่งมีพริกเยอะมาก เข้าใส่ใบหน้าของน้าสาวทันที ซึ่งต่อมานางวาสนา อายุ 48 ปี ผู้เสียหายที่ถูกสาดพริกสาดหน้า ได้เข้าแจ้งความที่กับพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ โดยเหตุเกิดบริเวณแยกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเพชร แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมานั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ยังคงลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อหาตัวคนร้าย ส่วนสาเหตุนั้น จากการสอบถามผู้เสียหายยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน ซึ่งจากคำให้การยังพบพิรุธที่ผู้เสียหายยังไม่ยอมพูดความจริงทั้งหมด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ผู้เสียหายขับรถออกมาจากลานจอดรถย่านเตาปูน ก่อนจะมาประสบเหตุ ดังนั้น จึงเชื่อว่าการก่อเหตุครั้งนี้ ไม่ได้เพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ โดยตำรวจพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิงขับขี่รถจักรยานยนต์มาก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนรถเบนซ์ของผู้เสียหาย พนักงานสอบสวนจะส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหาหลักฐานต่อไป

รายงานข่าวยังแจ้งอีกด้วยว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่หน้าที่พบรถจักรยายนต์ต้องสงสัย ซึ่งมีผู้หญิงขี่รถมาเพียงคนเดียว มุ่งหน้ามาจากสะพานดำ(บางซื่อ) ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ยังไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการตรวจสอบเส้นทางของ รถจยย.คันที่ก่อเหตุ ว่าได้ขับหลบหนีไปยังจุดใด รวมทั้งหาเลขทะเบียน รถยย.คันก่อเหตุดังกล่าว ว่าใครเป็นผู้คอบครอง