สุดระทึก..!! มีเสียงระเบิดนำ ก่อนเก๋งระเบิด ไฟไหม้เกือบทั้งคัน

สุดระทึก..!! มีเสียงระเบิดนำ ก่อนเก๋งระเบิด ไฟไหม้เกือบทั้งคัน

สุดระทึก..!! เพื่อนบ้านได้ยินเสียงระเบิดนำ ก่อนเก๋งระเบิด ไฟไหม้เกือบทั้งคัน

เมื่อเวลา 11.00น.วันนี้ 4 พ.ย.61 ร.ต.อ.เดชาวัต มากคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหมรถเก๋ง อยู่ภายในซอย อินทสร ถนนโชคสมาน 3 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.ท.หริรักษ์ จันทร์ศรี รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ และได้แจ้งไปยัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครหาดใหญ่และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ เข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ เก๋งนิสันซันนี่ สีบลอนด์เทา ทะเบียน กม 3881 สงขลา ทราบชื่อเจ้าของรถคืน นาย อนันต์ อักษรกูล อายุ 58 ปี ด้านหน้ารถภายในห้องเครื่องถูกไฟไหม้เสียหายหมด และด้านในห้องโดยสารที่คอนโซลหน้ารถและเบาะคู่หน้าถูกไปไหม้เสียหายหมดและเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า10นาทีจึงสารมารถดับไฟที่ลุกไหม้ได้

จากการสอบถามทราบว่า นายอนันต์ ได้เขามา สต๊าร์ทรถ เป็นปกติเหมือนทุกวันก่อนออกไปทำงานและวันนี้ได้ สตาร์ทรถ และออกไปที่บ้านได้สักพักก็ มีชาวบ้านมาบอกตนว่ารถเก๋งของตนถูกไฟไหม้

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าได้ยินเสียงเหมือนระเบิด 2 ครั้ง ครั้งแรกมีนึกว่าเค้ายิงกันเลยไม่ได้สนใจและได้ยินเสียงระเบิดอีกครั้งจึงรีบออกมาดูและพบว่ารถไฟไหม้จึงรีบแจ้งตำรวจและตนได้ช่วยดับไฟ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าไฟฟ้าในรถลัดวงจร และรถคันนี้ไม่ได้ติดแก๊ส