หนุ่มซิ่งเก๋งชนแท็กซี่ สาหัส 2 อึ้ง!เหยียบไมล์ค้าง 170กม./ชม.

หนุ่มซิ่งเก๋งชนแท็กซี่ สาหัส 2 อึ้ง!เหยียบไมล์ค้าง 170กม./ชม.

แท็กซี่จอดรอหาผู้โดยสารข้างถนน โดนหนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้าย สาหัสทั้งคู่เจ้าหน้าที่ อึ้งเจอไมล์ความเร็วค้างที่ 170 กม./ชม.

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 4 พ.ย. 2561 พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุเก๋งเสียหลักชนรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ข้างถนนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ บริเวณทางเข้าหอพักเจพาร์ค ถนนเชียงราก-บางขันธ์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กง8564 กรุงเทพมหานคร สภาพข้างรถด้านขวาพังยับเยิน และไมค์รถได้ค้างอยู่ที่ 170 กม.ต่อชั่วโมง ส่วนคนขับเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายธีรพงศ์ วัยปัทมะ อายุ 23 ปี ติดอยู่ภายในเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงได้ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยชีวิตออกมาและนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ใกล้กันพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทว 3364 กรุงเทพมหานคร ถูกชนที่ท้ายรถพังยับเยิน ส่วนคนขับรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังไม่ทราบชื่อ รถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ นำส่งโรงพยาบาล และยังมีป้ายถูกชนได้รับความเสียหายอีก 1 อัน บริเวณถนนพบรอยเบรกของรถเป็นทางยาว

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่า ขณะตนเองนั่งทำงานอยู่ในป้อมยามได้ยินเสียงเบรกของรถดังมาก จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังสนั่นจึงออกมาดูก็พบว่ามีรถเก๋งมาชนรถแท็กซี่และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้รถยกมายกรถทั้ง 2 คันไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.คลองหลวง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คนจะเชิญตัวมาสอบสวนอีกครั้ง