สตาร์ทรถเกิดพุ่งชนกำแพงรั้วบ้าน 'พล.ต.อ.' จนเป็นเหตุคนงานดับ

สตาร์ทรถเกิดพุ่งชนกำแพงรั้วบ้าน 'พล.ต.อ.' จนเป็นเหตุคนงานดับ

ล้างรถเสร็จ สตาร์ทรถเกิดพุ่งชนกำแพงรั้วบ้านเจ้านาย "พล.ต.อ." จนเป็นเหตุคนงานดับ ตร.ส่งรถยนต์ตรวจหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน ร.ต.อ.วิทธวัช สาคะรินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกำแพงบ้านมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 9/19 ซอยลาดพร้าว 23 แยก 2 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. ซึ่งเป็นบ้านพักของ พล.ต.อ.บุญศรี หุ่นสวัสดิ์ อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ และเป็นสำนักงานบริษัท ผงพิเศษ ตราร่มชูชีพ และบริษัท สมจิตตต์โอสถ จำกัด จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง และ จนท.หน่วยแพทย์กู้ชีพ “นเรนทร” รพ.ราชวิถี

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์วอลโว วอลโว่ รุ่น 850 สีบรอนซ์น้ำตาล หมายเลขทะเบียน 4 ฐ1661 กรุงเทพมหานคร สภาพกระโปรงด้านหน้ายุบ ที่กระจกหน้ารถฝั่งพวงมาลัยคนขับมีรอยหัวคนขับกระแทกกับกระจกจนร้าว ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายสมบูรณ์ ธิโพคา อายุ 55 ปี ชาวกาฬสินธุ์ สภาพหัวเป็นแผล หน่วยแพทย์กู้ชีพพยายามปั๊มหัวใจช่วยแต่ไม่สำเร็จ จึงส่งที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพ หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเป็นคนดูแลรถของบริษัทดังกล่าว ได้ล้างรถคันนี้ เมื่อล้างเสร็จกลับไปนั่งสตาร์ทรถ แล้วจู่ๆ รถก็เร่งเครื่องพุ่งไปข้างหน้าชนกำแพงรั้ว ที่ห่างไปประมาณ 50 เมตร อย่างจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว จากนี้ไปจะสอบสวนพยาน พร้อมส่งรถยนต์ไปตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป