โจรพม่าปีนหลังคา พลาดตกกลางห้องนอน สาวใหญ่คว้าแขนดิ้นหนี

โจรพม่าปีนหลังคา พลาดตกกลางห้องนอน สาวใหญ่คว้าแขนดิ้นหนี

หัวขโมยทรัพย์สินตึกแถว โจรพม่าพลาดท่าปีนหลังคาแต่กระเบื้องแตก หล่นลงห้องนอนชาวบ้านกลางดึก สาวใหญ่คว้าแขนไว้แต่ดิ้นหนี

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 พ.ย. 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุขโมยเข้าบ้านเลขที่ 8/6 ถนนชิดลม ตำบลแม่สอด อ.แม่สอด จึงนำกำลังตำรวจนับ 10 นาย ไปยังที่เกิดเหตุ พบนางลักษ์ กมลวรรณ ทองหล่อนิรัติ เจ้าของบ้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ และนำเข้าไปตรวจสอบในบ้าน พบห้องนอน มีเศษกระเบื้องกระจายไปทั่ว และด้านบนหลังคา พบเพดานเป็นรูโหว่ จากนั้นได้พาไปห้องครัว มีเศษกระเบื้องตกกระจาย 2 จุด และยังพบรองเท้าฟองน้ำของคนร้าย 1 คู่ วางอยู่พื้นห้อง

นางลักษ์มลวรรณ แจ้งว่า ในระหว่างที่กำลังนอนหลับอยู่นั้น ได้รับโทรศัพท์จากน้องสาวโทรมาบอกว่า ได้ยินเสียงคนเหมือนขโมยขึ้นบ้าน งัดประตูบ้าน จึงให้ตนเองออกไปตรวจสอบภายในบ้าน โดยเรียกสามีไปด้วย ในระหว่างที่กำลังเข้าไปดูห้องนอนของน้องสาวนั้น พบขโมยตกมาจากเพดานลงไปในห้องนอน ตนจึงพยายามคว้าแขนไว้ แต่คนร้ายแรงมากกว่า สามารถสะบัดแขนหนีไปด้านหลังของบ้านได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บหลักฐาน และบันทึกภาพไว้

นางลักษ์มลวรรณ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า คนร้ายน่าจะปีนหลังคาบ้านตนเอง เพื่อเข้าไปขโมยทรัพย์สินตึกแถวข้างบ้าน แต่ทางบ้านได้ยินเสียง และคนร้ายพลาดท่าหล่นจาก หลังคาลงมาก่อน จึงไม่ได้ทรัพย์สินใดๆไป แต่ห้องนอน และห้องครัวของที่บ้านได้รับเสียหาย ซึ่งคนร้ายเหยียบพลาดจากหลังคาห้องครัว และรีบวิ่งหนีไปตกหลังคาบริเวณห้องนอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังไปตรวจค้นหา บริเวณหลังบ้านที่เกิดเหตุ พบจักรยานของคนร้าย 1 คัน จอดอยู่ในที่มืด ตำรวจจึงนำไปตรวจสอบ