LEAN Supply Chain Master ต่อยอดเอสเอ็มอีลดต้นทุน

LEAN Supply Chain Master ต่อยอดเอสเอ็มอีลดต้นทุน

ทีเอ็มบี จับมือคาราบาวกรุ๊ปและซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต จัดหลักสูตร LEAN Supply Chain Master ช่วยต่อยอดเอสเอ็มอี ลดต้นทุน เพิ่มรายได้

ทีเอ็มบี ร่วมกับ คาราบาวกรุ๊ป และซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อของคนไทยเพื่อคนไทย เปิดหลักสูตร “LEAN Supply Chain Master” ภายใต้โครงการ LEAN Supply Chain by TMB หลักสูตรสำหรับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมค้าปลีก สินค้าอุปโภค บริโภค เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทั้งซัพพลายเชนผ่านเทคนิค LEAN Six Sigma มุ่งเน้นการเรียนรู้และนำไปใช้ได้จริงให้เกิดผลลัพธ์อย่างเป็นรูปธรรมและสามารถต่อยอดธุรกิจกับผู้ร่วมโครงการในเครือข่ายเดียวกัน

โดยนางวงดาว ถนอมบูรณ์เจริญ กรรมการบริหาร บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), นายวิกรานต์ ปวโรจน์กิจ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าบรรษัทธุรกิจขนาดใหญ่ และวาณิชธนกิจ ทีเอ็มบี และ ดร.รุจิกร ภาวสุทธิไพศิฐ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารการตลาดลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี มีความมุ่งมั่นให้ธุรกิจของเอสเอ็มอี สามารถเติบโต “ได้มากกว่า” ทั้งจากโซลูชันด้านการเงินที่สะดวก คล่องตัวและตอบโจทย์ของทีเอ็มบี

รวมไปถึงการเป็นพาร์ทเนอร์ที่ปรึกษาที่จะช่วยต่อยอดและสร้างโอกาสให้ธุรกิจเอสเอ็มอีเติบโตได้อย่างรวดเร็ว แตกต่าง และยั่งยืน โดย ทีเอ็มบี ได้ริเริ่มโครงการ LEAN Supply Chain by TMB หลักสูตรที่มุ่งเน้นการเรียนรู้และนำไปใช้ได้จริง เพื่อเกิดผลลัพธ์อย่างเป็นรูปธรรม เน้นเรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพครบวงจร ด้านการบริหารจัดการการผลิต ลดสินค้าคงคลัง เพิ่มผลผลิตในองค์กร และลดระยะเวลาในการทำงาน