'อาคาเดีย บิวตี้' คลินิกความงามรูปแบบใหม่พร้อมเปิดตัว

'อาคาเดีย บิวตี้' คลินิกความงามรูปแบบใหม่พร้อมเปิดตัว

แพลตฟอร์มบิวตี้ อีคอมเมิร์ส ศูนย์รวมคลินิกความงามคุณภาพของไทยยุค 4.0 หวังสร้างตลาด ความงามออนไลน์ แบบ One Stop Solutions เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล

นายวีระกิต เนาวรัตน์ ผู้ก่อตั้ง Arcadia Beauty เว็บไซต์บิวตี้ อีคอมเมิร์ส แหล่งรวมบริการ ความงามออนไลน์แบบครบวงจร กล่าวว่า การตลาดออนไลน์ในปัจจุบันมีอัตราเติบโตรวดเร็ว และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเทรนด์ของ Health & Beauty ที่ผู้บริโภคให้ความ สนใจหันมาดูแลสุขภาพ ผิวพรรณและความงามมากขึ้นอย่างชัดเจน

'อาคาเดีย บิวตี้' คลินิกความงามรูปแบบใหม่พร้อมเปิดตัว

และจากการสำรวจผู้บริโภคยุค 4.0 โดยทีมวิจัยของ Arcadia Beauty พบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและ ความน่าเชื่อถือของสถานประกอบการคลินิกเป็นอันดับต้นๆ ดังนั้นเราจึงเดินหน้าพัฒนาเว็บไซต์ และแพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบของบิวตี้ อีคอมเมิร์สขึ้น ภายใต้ชื่อ Arcadia Beauty ด้วยคอนเซ็ปต์ “สวยออนไลน์ มั่นใจไปกับเรา” โดยให้ความสำคัญในการคัดเลือกคลินิก ที่เข้าร่วมจะต้องผ่านมาตรฐาน

'อาคาเดีย บิวตี้' คลินิกความงามรูปแบบใหม่พร้อมเปิดตัว

ทั้ง 4 ข้อคือ มีเอกสารและเลขทะเบียนครบถ้วน, มีบุคลากรทางการแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม เฉพาะทางที่น่าเชื่อถือ, สถานประกอบการ เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ใช้ต้อง มีมาตรฐาน, ผ่านการรับรอง อย่างถูกต้องจากอย. ซึ่งปัจจุบันมีคลินิกความงามกว่า 50 คลินิกชื่อดังจาก ทั่วประเทศเข้าร่วมเป็น “คลินิกคุณภาพ” กับเราแล้ว โดยเว็บไซต์ Arcadia Beauty เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรก เมื่อเดือนมิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ปัจจุบัน Arcadia Beauty มียอดการ View สินค้าและบริการมากถึง 1.2 ล้านครั้ง เฉลี่ยยอดวิว 500,000 ครั้งต่อเดือน มีแพคเกจความงามให้ลูกค้าเลือกไม่ต่ำกว่า 200 แพคเกจ ซึ่งที่ผ่านมามีจำนวนลูกค้าที่สนใจซื้อแพคเกจต่างๆผ่านทางออนไลน์ไม่ต่ำกว่า 80 แพคเกจต่อเดือนแล้ว

'อาคาเดีย บิวตี้' คลินิกความงามรูปแบบใหม่พร้อมเปิดตัว

นอกจากนี้ เรายังตั้งเป้าว่าจะมีคลินิกความงามเข้าร่วมอีกไม่ต่ำกว่า 100 คลินิกภายในสิ้นปีนี้ พร้อมกับขยายให้ครอบคลุมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการความงามจากแบรนด์สินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศมากขึ้น รวมถึงมีแผนจะจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามที่เอ็กซ์คลูซีพซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะ Arcadia Beauty เท่านั้นอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของกลุ่ม ผู้บริโภคในยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง เนื่องจากลูกค้าสามารถคลิกเพื่อดูข้อมูลข่าวสาร แคมเปญ ส่วนลด หรือโปรโมชั่นใหม่ๆได้แบบเรียลไทม์ผ่านทางเว็บไซต์หรือโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกสบาย และรวดเร็วให้กับลูกค้าในการหาข้อมูลและช้อปปิ้งออนไลน์ อีกทั้งเรายังนำเสนอและพัฒนาคอนเท้นท์ ให้มีความน่าสนใจ หลากหลาย อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆด้านความงามและสุขภาพอย่างต่อเนื่อง รวมถึง การนำเสนอคอนเท้นท์ในรูปแบบของบิวตี้ แมกกาซีน ออนไลน์ เป็นต้น ล่าสุดเราได้ร่วมกับ บัตรเครดิตเคทีซี มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี ช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.arcadia.in.th รับส่วนลดเพิ่มทันทีอีก 5% พร้อมรับเครดิตเงินคืน 10% และรับคะแนนสะสม KTC Forever Award 5 เท่า สามารถช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

'อาคาเดีย บิวตี้' คลินิกความงามรูปแบบใหม่พร้อมเปิดตัว