'อภิสิทธิ์' ลุยอีสานพบปะสมาชิก อุบลฯ-อำนาจเจริญ

'อภิสิทธิ์' ลุยอีสานพบปะสมาชิก อุบลฯ-อำนาจเจริญ

“อภิสิทธิ์”ลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีและอำนาจเจริญ พบสมาชิกพรรคก่อนเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ บอกรอ 4 ปีไม่ได้มีกิจกรรมแต่ยังคิดถึงสมาชิกพรรคทุกคน

เมื่อเวลา09.00.น วันที่ 31พ.ย.61 นายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คุณหญิงกัลยาโสพณพนิชนายชำนิศักดิเศรษฐ์นายวิฑูรย์นามบุตรพร้อมด้วยอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ได้เดินทางมาพบปะสมาชิกพรรคที่บริเวณศาลาวัดบ้านนาควายอำเภอเมืองจังหวัดอุบลราชธานีโดยสมาชิกที่มารอพบเป็นผู้สูงอายุประมาณ100คน

การเดินทางมาครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากสมาชิกพรรคเป็นอย่างดีโดยทุกคนได้ขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตั้งแต่อดีตนายกอสิทธิ์ลงจากรถยนต์บอกกับนายอภิสิทธิ์ว่าไม่เจอกันนานยังหล่อเหมือนเดิมหลังจากนั้นได้ไปไหว้พระเก่าแก่ที่บริเวณโบสถ์(สิม) เก่าแก่มีอายุ200ปีที่อยู่ภายในวัดก่อนที่จะพบปะสมาชิกพรรคที่นั่งรอกันอยู่ที่ศาลาวัด โดยการเดินทางมาในวันนี้นายอภิสิทธิ์ฯได้บอกกับสมาชิกพรรคเพียงสั้นว่า4 ปีที่ผ่านมาไม่ได้มีโอกาสทำงานแต่ยังระลึกสมาชิกทุกท่านเสมอก็คงอีกไม่นานที่จะมีการเลือกตั้งวันนั้นก็จะได้มาพบปะกับพี่น้องประชาชนวันนี้มีเวลาน้อยต้องเดินทางไปอีกหลายที่ไว้โอกาสหน้าจะได้พบกันนานๆ

หลังจากที่พบปะกับสมาชิกที่วัดบ้านนาควายนายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้เดินทางไปพบปะสมาชิกพรรคที่อำเภอพิบูลมังสาหารไปที่บ้านหนองคลอง จังหวัดอำนาเจริญและกลับมาที่อำเภอเขื่องจังหวัดอุบลราชธานี