สันติบุรีหวังเสิร์ฟความสุข แก่ผู้อยู่อาศัยด้วยซิกเนเจอร์ดิช

สันติบุรีหวังเสิร์ฟความสุข แก่ผู้อยู่อาศัยด้วยซิกเนเจอร์ดิช

'สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส' ร่วมกับร้านอาหาร (R.HAAN) และ ร้านคิตะโอจิ (KITAOHJI) ถ่ายทอดคอนเซปต์ 'CONNOISSEUR OF PLEASANT LIVING' ผ่านอาหารจานพิเศษบอกเล่าลึกซึ้งถึงทุกรายละเอียดความสุข

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยโครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส คือหนึ่งในโครงการแฟลกชิพของสิงห์ เอสเตท ทุกๆ รายละเอียดจึงสะท้อนความเป็นตัวตนของแบรนด์ เราจึงต้องการถ่ายทอดเอกลักษณ์ของ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซสในมุมมองพิเศษเพื่อสร้างความประทับใจ โดยเลือกหยิบยกเรื่องราวของอาหารมาบอกเล่าแรงบันดาลใจของเราสู่ลูกค้า จึงเป็นที่มาของความร่วมมือกับร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมของเมืองไทยทั้ง 2 แห่ง ได้แก่ ร้านอาหาร (R.HAAN) อาหารไทยไฟน์ไดนิ่งที่เสิร์ฟอาหารไทยแบบต้นตำรับด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ นำโดยเชฟชุมพล แจ้งไพร และอีกหนึ่งความพิเศษจากร้านคิตะโอจิ (KITAOHJI) ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ไคเซกิที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานและมีชื่อเสียงมากในญี่ปุ่น จากฝีมือสุดยอดเชฟมุราคามิ ทาเคชิ (MURAKAMI TAKESHI) มารังสรรค์เมนูอันแสนพิเศษที่เป็นซิกเนเจอร์ดิชแก่ลูกค้าภายใต้คอนเซ็ปต์ CONNOISSEUR OF PLEASANT LIVING หรือ ลึกซึ้งถึงทุกรายละเอียดความสุข อันสะท้อนถึงการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดและความใส่ใจในทุกๆ องค์ประกอบความสุขของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

 เชฟชุมพล แจ้งไพร บอกเล่าถึงความพิเศษในความร่วมมือระหว่าง สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส กับร้าน R.HAAN ครั้งนี้ว่า เราทุ่มเทฝีมือเพื่ออาหารจานพิเศษซึ่งเป็นจานที่19 ของเซ็ทพร้อมเสิร์ฟแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็น Complimentary Dish แก่ลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ร้าน พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเหมาะกับฤดูกาล(Seasonal) และความเป็นสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซสโดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มรสความละมุนผสานเข้ากับความคราฟท์ในการจัดตกแต่งจานที่พิเศษสุด เชื่อว่าทุกคนที่ได้ลิ้มรสกับเมนูจานที่19 จะรู้สึกได้ถึงความสุขที่ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซสตั้งใจมอบให้ โดยแต่ละอาทิตย์เมนูจานที่ 19 จะเปลี่ยนโฉมไปเรื่อยๆ เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษตลอดช่วงระยะเวลา 1 เดือน

 ขณะที่ เชฟมุราคามิ ทาเคชิ (MURAKAMI TAKESHI) เผยถึงที่มาในการเลือกเมนู ปูหิมะฮอกไกโดชุปแป้งโซบะทอด เพื่อเป็นจานซิกเนเจอร์ดิชระดับเวิลด์คลาสในความร่วมมือโปรเจ็กต์พิเศษกับ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส นี้ ว่า ปูหิมะฮอกไกโดนับเป็นราชาแห่งอาหาร ซึ่งสำหรับคนญี่ปุ่นแล้วเรามักมอบปูเป็นของขวัญเพื่อแสดงถึงความเคารพและความใส่ใจ ปูหิมะเป็นปูที่มีรสชาติหวานอร่อยเนื้อแน่นนุ่ม และสีของปูเมื่อรวมกับพรรณไม้ต่างๆ ที่ถูกนำมาจัดตกแต่งอยู่บนจาน ล้วนสะท้อนถึงเอกลักษณ์ความใส่ใจและอบอุ่นของสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ที่มอบความเอ็กซ์คลูซีฟเพียงหนึ่งเดียวแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ลิ้มรสกับมื้ออาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่บรรจงคัดสรรวัตถุดิบระดับเวิลด์คลาส โดย สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ร่วมกับ ร้าน R.HAAN และร้าน KITAOHJI ตั้งใจรังสรรความพิเศษที่ไม่เหมือนใครแด่ทุกท่านได้แล้วตลอดทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. – 30 พ.ย. 2561 ที่ร้าน R.HAANทองหล่อซอย 9 และร้าน KITAOHJI ทองหล่อซอย 8 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านอาหาร