'เนย เน็ตไอดอล' ปัดเป็นนกต่อ นัดหนุ่มให้คู่กรณีตื้บ ชี้ปมแย่งชิงหญิง

'เนย เน็ตไอดอล' ปัดเป็นนกต่อ นัดหนุ่มให้คู่กรณีตื้บ ชี้ปมแย่งชิงหญิง

ลั่นแจ้งความกลับ "เนย เน็ตไอดอล" ปัดเป็นนกต่อ นัดหนุ่มให้คู่กรณีตื้บ ชี้ปมแย่งชิงหญิง "เมียมึงก็เหมือนเมียกู"

จากกรณีตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งความจากชายหนุ่ม ซึ่งระบุว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บภายในห้องพักชั้น 8 คอนโดฯ ย่านถนนแจ้งวัฒนะ เขตบางเขน โดยมีการอ้างว่า "น้องเนย" เน็ตไอดอล อดีตแฟนสาว “เก่ง ลายพราง” ซึ่งเจอกันที่สถาบันเทิง ได้ชักชวนไปดื่มกินต่อที่คอนโดฯ โดยหนุ่มผู้บาดเจ็บกับเพื่อนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแล้วเจอกับน้องเนยซึ่งรู้จักกันมาก่อน

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 ต.ค.2561 น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพร หรือ น้องเนย เน็ตไอดอล อดีตแฟนสาว เก่ง ลายพราง ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อออนไลน์แห่งหนึ่ง หลังถูกนายวุฒิชัย หรือ เป๋า ดาวเรือง อายุ 25 ปี พาดพิงว่า น.ส.สายธาร หรือน้อยเนย เป็นคนชวนไปดื่มกินต่อที่คอนโดฯ จากนั้นกลับถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน เข้ามารุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น

น.ส.สายธาร กล่าวว่า ตนรู้จักลับนายวุฒิชัย แต่ไม่ได้มีความสนิทสนมกันมากนัก โดยในวันเกิดเหตุนั้น ตนและกลุ่มเพื่อนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และเมื่อเลิกแล้ว น.ส.ปลาได้ชวนนายวุฒิชัยไปนั่งดื่มต่อที่คอนโดฯ ย่านถนนแจ้งวัฒนะ จากนั้นนายวุฒิชัยจึงได้ตอบตกลงและไปนั่งทานต่อในคอนโด ซึ่งเป็นห้องของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม จากนั้นก็มีเพื่อนอีกประมาณ 10 คน เข้ามานั่งดื่มกินในห้องด้วย

น.ส.สายธาร กล่าวอีกว่า จากกรณีนายวุฒิชัย ออกมาเปิดเผยว่า ตนได้ออกไปคุยกับวัยรุ่นชายกลุ่มดังกล่าว ซึ่งไม่ทราบว่าคุยอะไรกันนั้น ตนขอชี้แจงว่า เนื่องจากตอนที่คุยกัน ตนนั่งข้างกับนายวุฒิชัยและไม่ได้ออกไปนั่งคุยด้านนอก แต่คุยในห้อง ซึ่งเพื่อนในห้องก็ได้ยิน และรับรู้ว่าคุยอะไรกัน เนื่องจากเป็นการพูดคุยตามประสาเพื่อนปกติ ซึ่งหลังจากนั้น ตนก็ได้ขอตัวกลับห้อง เนื่องจากตนจะต้องทำงานในตอนเย็น โดยนายวุฒิชัย ก็บอกว่า จะทิ้งกันแล้วหรอ ซึ่งตนได้ตอบกลับไปว่า ไม่ได้ทิ้ง แต่ตนทำงานจริงๆ จากนั้นตนก็ได้ขอตัวกลับห้องพัก

น้องเนยกล่าวอีกว่า ต่อมาตนมาทราบข่าวว่านายวุฒิชัยถูกวัยรุ่นทำร้าย ก็ตอนที่น.ส.ปลาโทรมาหาตน และบอกว่านายวุฒิชัยถูกทำร้ายและให้ตนลงมาดู ตนจึงรีบมาดูและพาไปส่งที่โรงพยาบาล โดยสาเหตุนั้น เกิดจากกลุ่มวัยรุ่นที่มาทำร้าย เคยมีปัญหากับนายวุฒิชัยมาก่อน เพราะนายแบงค์หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น เคยคบหากับน.ส.แนน ซึ่งขณะนี้ได้เลิกรากันไปประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยน.ส.แนน เคยพูดคุยกับนายวุฒิชัยมาระยะหนึ่ง ก่อนจะเลิกคุยกันไป และมาคบกับนายแบงค์ โดยระหว่างที่คบหากัน นายวุฒิชัยได้ทักไปหาน.ส.แนนเพื่อทักทายพูดคุยกันทางเฟซบุ๊ค และเมื่อนายแบงค์เข้ามาเห็น จึงได้ใช้เฟซบุ๊คของน.ส.แนน ตอบกลับไปว่า อย่ายุ่งกับเมียกู แต่ นายวุฒิชัยก็ตอบกลับมาว่า เมียมึงก็เหมือนเมียกู จึงทำให้นายแบงค์ เกิดความไม่พอใจ จึงได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

น้องเนย กล่าวด้วยว่า ตนขอยืนยันว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และ ตนไม่เข้าใจว่าทำไม นายวุฒิชัย ถึงให้การกับตำรวจในลักษณะที่ว่าตนเป็นนกต่อ ชวนให้นายวุฒิชัยไปคอนโด เพื่อให้กลุ่มวัยรุ่นมาทำร้าย ซึ่งตนก็ยังเป็นคนช่วยพาไปส่งที่โรงพยาบาล ช่วยหาหลักฐานด้วยซ้ำ ในวันนี้ตนจึงได้ปรึกษามารดา และจะเข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีนายวุฒิชัยแจ้งความเท็จ

ภาพจากfb/สายธาร หวังประเสริฐ