ตำรวจเลสเตอร์เร่งตรวจสอบกล่องดำฮ.เจ้าสัววิชัย

ตำรวจเลสเตอร์เร่งตรวจสอบกล่องดำฮ.เจ้าสัววิชัย

“ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไว้อาลัย“เจ้าสัววิชัย” ในอินสตาแกรม

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานอ้างแถลงการณ์ของกรมตำรวจเมืองเลสเตอร์เชียร์ ที่ระบุว่า เฮลิคอปเตอร์ของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ที่ประสบเหตุตกไม่ได้เกิดจากการชนกับโดรนของตำรวจแต่อย่างใด ล่าสุด เจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาสาเหตุการตกของฮ.ลำนี้หลังจากพบกล่องดำของฮ.แล้ว

ทั้งนี้ หน่วยสืบสวนอุบัติเหตุทางอากาศ (เอเอไอบี) เปิดเผยว่า พบอุปกรณ์บันทึกข้อมูลการบิน (กล่องดำ)แล้ว จะเร่งตรวจสอบกล่องดำเพื่อหาสาเหตุการตกของเฮลิคอปเตอร์ลำที่นายวิชัยและทีมงานโดยสารมาต่อไป รวมทั้งจะส่งซากเฮลิคอปเตอร์ลำนี้ไปยังเมืองฟาร์นโบโร ซึ่งเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของเอเอไอบี

เจ้าสัววิชัย และอีก 4 ชีวิต ประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกบริเวณนอกสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียมในเมืองเลสเตอร์ ซิตี้ โดยทั้งหมดเสียชีวิตเมื่อคืนวันเสาร์ (27ต.ค.)ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น.ของวันจันทร์(29ต.ค.) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย เจ้าสัววิชัย ในอินสตาแกรม ระบุว่า ขอแสดงความอาลัยแก่ครอบครัว ศรีวัฒนาประภา กับการสูญเสียในครั้งนี้ ตนรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รู้จักกับคุณวิชัยมานานหลายปี อีกทั้ง ยังรู้สึกโศกเศร้ากับการจากไปของคุณวิชัย ไม่ต่างกับคนในครอบครัวที่ต้องเผชิญอยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม ตลอดเวลาที่รู้จักกัน คุณวิชัย นั้นเป็นนักธุรกิจที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่รักของครอบครัว จึงเชื่อว่าคุณวิชัยจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราทุกคนตลอดไป