'ประจักษ์ชัย' ยื่นฟ้อง 'อาม ชุติมา' เรียกค่าเสียหาย 21 ล้าน

'ประจักษ์ชัย' ยื่นฟ้อง 'อาม ชุติมา' เรียกค่าเสียหาย 21 ล้าน

"อาม ชุติมา" ช็อกเลย! "ประจักษ์ชัย" ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย 21 ล้าน ข้อหาผิดสัญญา ก่อนหมดอายุปี 64 ศาลนัดไต่สวนคำขอคุ้มครองชั่วคราว 11 มี.ค.ปีหน้า

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.61 ที่ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ ถ.แจ้งวัฒนะ "นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์" ผู้บริหารค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด พร้อมด้วย "นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ" ทนายความ ได้เดินทางมายื่นฟ้อง "อาม ชุติมา" อายุ 18 ปี นักร้องลูกทุ่งในสังกัด และคนแต่งเพลงผู้สาวขาเลาะที่โด่งดัง เรื่องผิดสัญญา เรียกค่าเสียหาย 21 ล้านบาทและขอให้บังคับปฏิบัติตามสัญญา ซึ่งศาลนัดพิจารณาคำร้องโจทก์ที่ขอคุ้มครองชั่วคราวในวันที่ 11 มี.ค.62 โดยกำหนดนัดชี้ 2 สถาน (นัดพร้อมกำหนดประเด็นคดี-วันสืบพยาน) ในวันที่ 18 มี.ค.62

โดย "นายบุญถาวร" ทนายความของนายประจักษ์ชัย กล่าวว่า จำนวนเงินที่เรียกค่าเสียหายนั้น คิดตามระยะเวลาตั้งแต่ที่ "อาม" ได้ผิดสัญญาไปจนถึงวันที่ 13 พ.ค.64 ที่เป็นวันสิ้นสุดสัญญา และยืนยันว่าสัญญาทุกอย่างที่ "อาม" ได้เซ็นนั้นชอบธรรม ไม่มีส่วนไหนที่เป็นโมฆียะ ส่วนที่อีกฝ่ายจะมาอ้างว่าที่มานดาของอามเซ็นไปเพราะอ่านหนังสือไม่ออกนั้น "นายบุญถาวร" กล่าวว่า ตอนเซ็นในหนังสือสัญญานั้น มารดาของอาม มีสติสัมปะชัญญะครบทุกอย่าง และไม่เชื่อว่าจะอ่านหนังสือไม่ออก โดยการยื่นฟ้องต่อศาลในวันนี้เพื่อต้องการยื่นคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวและปกป้องรักษาสิทธิ์ของบริษัท หากอีกฝ่ายติดต่อมาก็ยินดีที่จะคุยกันแต่ต้องอยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งศาลนัดพิจารณาในวันที่ 11 มี.ค.62