ครบ100ปี Baycrest ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกดูแลผู้สูงอายุ

ครบ100ปี Baycrest ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกดูแลผู้สูงอายุ

ดิ แอสเพน ทรี ร่วมงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 100 ปี Baycrest ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการดูแลผู้สูงอายุจากแคนาดา

โครงการดิ แอสเพน ทรี, ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการดูแลผู้สูงอายุแบบครบวงจร ทั้งบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก และที่พักอาศัย พร้อมด้วยบริษัทแม่ได้แก่ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด (MQDC) และกลุ่มบริษัทดีที (DTGO) ร่วมงานฉลองในโอกาสครบรอบ 100 ปีการก่อตั้ง Baycrest (เบย์เครสต์) ผู้นำระดับโลกด้านการดูแลผู้สูงอายุจากประเทศแคนาดา โดยโครงการดิ แอสเพน ทรี และ Baycrest เป็นพันธมิตรร่วมกันในการพัฒนารูปแบบใหม่ของการให้บริการผู้สูงอายุในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย

คุณรัช ตันตนันตา ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มบริษัทดีที พร้อมด้วยคุณวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MQDC และมิสเฮ จูน พาร์ค ประธานผู้อำนวยการ บริษัทดิ แอสเพน ทรี คอร์ปอเรชั่น จำกัด  เข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์ ณ โตรอนโต ประเทศแคนาดา โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,400 ท่าน ภายในงานมีการระดมทุนได้กว่า 10 ล้านเหรียญแคนาดา เพื่อเป็นทุนในการพัฒนา Kimel Family Centre ศูนย์สุขภาพของชุมชนที่มุ่งเน้นด้านสุขภาวะทางสมองและความเป็นอยู่ที่ดี อีกทั้งให้ความสำคัญทางการวิจัยแบบบูรณาการเพื่อป้องกันและลดปัญหาด้านความบกพร่องทางปัญญาด้วย

ทั้งนี้ Baycrest ได้ทำการลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกันกับโครงการดิ แอสเพน ทรี ในการผลักดันให้เกิด “aging – in – place” หรือ “การดูแลผู้สูงอายุอย่างครบวงจร โดยที่ผู้สูงอายุสามารถอยู่อาศัยในบ้านของตนเองได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น” รวมถึงหาแนวทางให้ผู้สูงอายุในภูมิภาคเอเชียมีความเป็นอยู่ที่ดี รักษาสุขภาพกายและดูแลสุขภาวะสมองให้มีชีวิตชีวา มีความสุขกับตัวตนที่แท้จริง เคารพในตัวเอง และอิ่มเอมกับธรรมชาติ พร้อมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัว และสังคมโดยรวม