เจ็บ8เซ่นรถเมล์หักหลบกระบะ ชนเสาไฟที่สุขุมวิท

เจ็บ8เซ่นรถเมล์หักหลบกระบะ ชนเสาไฟที่สุขุมวิท

เคลียร์ถนน-ดูแลคนเจ็บ8ราย เหตุรถเมล์หักหลบกระบะ ชนเสาไฟที่ถนนสุขุมวิท

จากกรณีเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เกิดเหตุรถประจำทางสาย 48 วิ่งระหว่าง ราม2ฯ - วัดโพธิ์ หมายทะเบียน 11-6658 กทม สีชมพู เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าใกล้กับปากซอยสุขุมวิท 48 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. พื้นที่รับผิดชอบ สน.คลองตัน ทำให้ตัวรถด้านหน้ากระจกแตก กันชนและโครงรถด้านยุบ ส่วนเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหายเล็กน้อย ไม่ได้หักโค่นลงมาแต่อย่างใด โดยเบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เจ็บ8เซ่นรถเมล์หักหลบกระบะ ชนเสาไฟที่สุขุมวิท

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุบัติเหตุดังกล่าวทาง พ.ต.ท.ภษิต กะเตื้องงาน สว.จร.สน.คลองตัน เป็นผู้รับแจ้งเหตุ โดยที่เกิดเหตุอยู่ตรงบริเวณหน้าปากซอยสุขุมวิท48 ฝั่งขาเข้า ตรวจสอบมีผู้บาดเจ็บที่เป็นผู้โดยสารและพนักงานประจำรถ จำนวน 8 ราย แบ่งเป็นหญิง 7 ราย ชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทกของตัวรถที่พุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้า

ด้าน นายรุ่ง เรืองกอบการ อายุ 36 ปี คนขับรถประจำทาง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถออกจากอู่ ตลาดราม2 ขับรถมาตามเส้นทาง มีผู้โดยสารประมาณ 20 คน ขณะขับรถลงมาจากสะพานข้ามคลองพระโขนงขาเข้ามีรถกระบะเลี้ยวขวาออกมาจากใต้สะพานตัดหน้า จึงได้เบรค ก่อนรถจะเสียหลักพุ่งขึ้นปีนฟุตบาท และเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ใดเนื่องจากต้องรอทำการสอบปากคำพยานและผู้บาดเจ็บก่อน จากนั้นจึงจะเรียกตัวผู้ที่เป็นฝ่ายผิดมารับทราบข้อหาต่อไป อย่างไรก็ดีขณะนี้ได้เคลื่อนย้ายรถประจำทางออกจากพื้นที่แล้ว โดยเร่งระบายรถที่ติดสะสมเป็นที่เรียบร้อย