'ชัชชญา'ลั่นOCEANได้ออเดอร์แน่น พร้อมขึ้นอันดับ1วงการน้ำมันปาล์ม

'ชัชชญา'ลั่นOCEANได้ออเดอร์แน่น พร้อมขึ้นอันดับ1วงการน้ำมันปาล์ม

"ชัชชญา ไตรตระกูลชัย" แห่งบมจ.โอเชี่ยน คอมเมิรช ลุยงานไฟแรงลั่น OCEAN ได้ออเดอร์แน่น พร้อมก้าวขึ้นอันดับ 1 วงการน้ำมันปาล์ม

บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช จำกัด (มหาชน) หรือ OCEAN โดยนางชัชชญา ไตรตระกูลชัย กรรมการผู้จัดการ ชี้แจงต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาถึงการเริ่มดำเนินธุรกิจซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบชนิด A (Crude Palm Oil type A หรือ CPOA) ของบริษัทฯ ว่าได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม โดยบริษัทฯมีเงินทุนหมุนเวียนที่สามารถนำมาดำเนินธุรกิจได้จากการได้รับชำระเงินเพิ่มทุนแบบเฉพาะเจาะจงจาก นาง ชัชชญา ทำให้ขณะนี่บริษัทฯบริหารธุรกิจได้อย่างคล่องตัว

ด้านการดำเนินการเพื่อป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์ (Conflict of Interest)นั้น นางชัชชญา ชี้แจงว่าได้ดำเนินการให้บริษัท พารากอนอกรีเทค จำกัด และบริษัท ละแมน้ำมันปาล์ม จำกัด หยุดการดำเนินการธุรกิจซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบชนิด A แล้ว รวมทั้งจดทะเบียนแก้ไขวัตถุประสงค์ของบริษัททั้งสองไม่ให้ครอบคลุมถึงธุรกิจซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบชนิด A อีก

โดยนางชัชชญา กล่าวว่า “นับตั้งแต่วันที่เข้ามาเพิ่มทุนให้บริษัทฯและดูแลงาน CPOA ได้มีคู่ค้าติดต่อเข้ามาที่ OCEAN และตัวเองมากมายทั้งที่เป็นลูกค้าเก่าที่รู้จักกันอยู่แล้วเค้าเชื่อมั่นในการทำงานร่วมกัน และเชื่อว่า OCEAN จะมีการเติบโตไปในทิศทางที่ดี จึงติดต่อเข้ามาขอทำธุรกิจด้วยกันต่อ รวมถึงลูกค้าใหม่ที่มองเห็นความสามารถและความตั้งใจของเรา ติดต่อเข้ามาทำสัญญาซื้อขายใหม่ ทำให้ช่วงเงลาไม่ถึงหนึ่งเดือนที่ผ่านมาบริษัทฯได้รับออดเดอร์ซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบกว่า 100 ล้านบาทแล้ว เรามั่นใจว่านี่เป็นสัญญาณเริ่มต้นที่ดีมากๆสำหรับ OCEAN ในการก้าวเข้าสู่ธุรกิจน้ำมันปาล์ม ซึ่งศักยภาพของเราจะสะท้อนออกมาให้เห็นในด้านการเติบโตและผลการดำเนินงานของบริษัท โดยเราตั้งใจที่จะทำให้ OCEAN มีพื้นฐานการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง ได้รับการยอมรับและเป็นบริษัทอันดับ 1 ในสายธุรกิจนี้”