สื่อนอกเผย“เสี่ยวิชัย”อยู่บนฮ.ที่ตกกับลูกสาว

สื่อนอกเผย“เสี่ยวิชัย”อยู่บนฮ.ที่ตกกับลูกสาว

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการยืนยันว่ามีผู้รอดชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกครั้งนี้แต่อย่างใด

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานอ้างแหล่งข่าววงในผู้ใกล้ชิดกับทีมเลสเตอร์ ที่ยืนยันว่า นายวิชัย เจ้าของทีมเลสเตอร์ เป็นหนึ่งในผู้โดยสาร5คน ที่โดยสารมากับเฮลิคอปเตอร์ลำที่ประสบเหตุตกนอกจากนี้ บนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวยังมีบุตรสาวหนึ่งคนของนายวิชัย นักบินจำนวนสองคน และผู้โดยสารอีกหนึ่งคน ที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นใคร

ด้านแฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เริ่มเดินทางมาสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม พร้อมช่อดอกไม้ หลังเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์นายวิชัย เจ้าของสโมสรตกหลังการแข่งขันกับทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ แม้ขณะนี้ยังไม่มีใครทราบว่ามีผู้เสียชีวิต หรือบาดเจ็บกี่คนก็ตาม

บรรดาแฟนเลสเตอร์มาสนามพร้อมช่อดอกไม้เพื่อส่งกำลังใจให้นายวิชัยและผู้โดยสารคนอื่นๆปลอดภัย แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสภาพของนักบินหรือผู้โดยสาร แต่บรรดาแฟนบอลหลายคน ที่รู้สึกห่วงใยต่างก็นำช่อดอกไม้มาวางบริเวณใกล้กับจุดเกิดโศกนาฎกรรมนี้

ขณะเดียวกัน ในส่วนของเจ้าหน้าที่ของคิงเพาเวอร์ ระบุว่า ทางบริษัท คิง เพาเวอร์ ยังไม่ขอให้ข้อมูล หรือแถลงการณ์ใด ๆ เนื่องจากยังไม่สามารถยืนยันแน่ชัดได้ว่า นายวิชัยโดยสารอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำเกิดเหตุหรือไม่

นอกจากนี้ เลสเตอร์ ซิตี สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกเลิกเกมฟุตบอลหญิงนัดที่จะลงดวลแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเกมของทีมสำรองที่จะพบกับ ดาร์บี เคาน์ตี ในคืนวันอาทิตย์ (28ต.ค.)ตามเวลาท้องถิ่น หลังเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ของนายวิชัย เจ้าของสโมสรตกบริเวณลานจอดรถข้างสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า มีใครอยู่บนเครื่องขณะประสบอุบัติเหตุบ้าง แต่บรรดาแฟนบอลเลสเตอร์ และผู้เกี่ยวข้องต่างอยู่ในอาการโศกเศร้าทำให้มีการประกาศยกเลิกเกมทั้ง 2 นัด