'อาม ชุติมา' สบายใจขึ้น หลังทนายดังยื่นมือเข้าช่วย

'อาม ชุติมา' สบายใจขึ้น หลังทนายดังยื่นมือเข้าช่วย

"อาม ชุติมา" เผยร้องเพลงได้สบายใจขึ้น หลังทนายดังยื่นมือเข้าช่วย

ยังไม่มีบทสรุป กรณีดราม่าระหว่างนักร้องนักแต่งเพลงสาว อาม ชุติมา กับนายห้างไหทองคำ ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ ล่าสุด อาม ยังคงออกไปทำงานแสดงอยู่เหมือนเดิม โดยวันนี้ไปแสดงที่งานหนึ่งในโรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค หลังแสดงจบ อาม ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

อามได้กล่าวว่า ตอนนี้สามารถแสดงได้อย่างสบายใจมากขึ้น ตั้งแต่มีทีมทนายสงกานต์ และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ามาให้การช่วยเหลือ หลังจากก่อนหน้านี้ไปแสดง แล้วโดนนายห้างไหทองคำแจ้งตำรวจจับ ข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง ส่วนเรื่องคดีต่างๆ ตอนนี้ก็ได้มอบให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ ซึ่งอามมีความมั่นใจ ส่วนเรื่องที่ ค่ายนายพล เอนเตอร์เทนเม้นท์ มีให้อามเซ็นสัญญาอีกชุดหนึ่ง อามยังไม่ขอพูด ตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะผู้ใหญ่บอกว่า อามไม่ต้องพูดแล้ว ถ้าฉีกสัญญาแล้วจะมาเล่า มาอธิบายให้ฟังอีกครั้ง ซึ่งตอนที่เซ็น เขาไม่ได้บอกว่าต้องอยู่กี่ปี ตอนนั้นที่ต้องเซ็น ในความรู้สึกคือ ต้องออกจากโรงพัก เขาบอกว่าเซ็นเพื่อออกจากโรงพัก เขาบอกว่าสัญญาไม่มีผล แต่พอออกมาก็กลายเป็นสัญญาซ้ำซ้อน ตอนนี้อามยังงงอยู่ว่า สัญญามันซ้อนขึ้นมาได้ยังไง ซึ่งต้องรอให้ฝ่ายกฎหมายมาดูให้

ส่วนวันจันทร์นี้ ถ้าค่ายนายพลฯ และไหทองคำ เรียกอามคุยจะไปหรือไม่ อามบอกว่าถ้าว่างก็อยากไป อยากจบ ไม่ได้อยากให้บานปลาย ถ้าคุยแล้วจบก็จะคุย เพราะอามอยากเป็นอิสระ ไม่ต้องมีค่าย ถามว่าถ้าฉีกสัญญา ต้องจ่าย 2 ล้าน อามยอมรับว่า ไม่มีเงิน แต่ถ้ามีก็พร้อมจ่าย

ส่วนเรื่องงาน ก็พยายามหลีกเลี่ยงการร้อง 3 เพลง คือ อดีตที่เคยพัง ผู้สาวขาเลาะ และ ภาพเก่า ไปก่อน งานก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ คนจ้างงานเข้าใจ ตอนนี้ก็รับงานเพิ่มเรื่อยๆ ส่วนความสัมพันธ์กับ ลำไย ไหทองคำ หลังทนายบอกว่า จะให้ตำรวจตามจับลำไยเหมือนกัน หากนำเพลงผู้สาวขาเลาะไปร้อง อามก็บอกว่า ตั้งแต่โดนจับ หลังๆก็ไม่ได้คุยกันแล้ว ถ้าถามว่ายังสนิทกันอยู่ไหม ความห่างก็ห่าง แต่ความรู้สึกยังเหมือนเดิม