พายุถล่มกรุงฯ พัดเสาไฟฟ้าซอยลาดพร้าว64 หักล้ม10ต้น รถพังนับสิบคัน

พายุถล่มกรุงฯ พัดเสาไฟฟ้าซอยลาดพร้าว64 หักล้ม10ต้น รถพังนับสิบคัน

พายุฝนถล่มกรุงฯ ทำเสาไฟฟ้าหักโค่นล้มฟาดรถเก๋งในซอยลาดพร้าว 64 รถพังนับสิบคัน จนท.เร่งเคลียร์พื้นที่ คาดพรุ่งนี้แล้วเสร็จ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 26 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเกิดฝนตกลงมาอย่างหนักทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร พร้อมกับมีลมกระโชกแรง จนทำให้มีเสาไฟฟ้าล้มในหลายเขต โดยเฉพาะลาดพร้าวซอย 64 แยก2 ช่วงกลางซอยต้นมะขามเทศที่ปลูกอยู่ริมทางโค้นล้มเนื่องจากกระแสลมทำให้่ไปเกี่ยวสายไฟฟ้าจนทำให้ล้มกว่า 10 ต้น เป็นเหตุให้มีรถยนต์ของประชาชนที่ใช้เส้นทางได้รับความเสียหายประมาณ 20 คัน ทำให้การจราจรติดคัด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.วังทองหลางต้องเข้ามาดูแลการจราจร พร้อมประสานให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าทำการตัดไฟและเข้ามาเคลียร์พื้นที่ โดยภายในคืนนี้จะเร่งดำเนินการย้ายเสาไฟฟ้าที่เสียหายและทำการโยงสายไฟใหม่ทั้งหมด ซึ่งจะทำให้ไฟฟ้าในย่านดังกล่าวดับตลอดทั้งคืน คาดว่าจะแล้วเสร็จกลับมาใช้งานได้ปกติในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้(27ต.ค.)

DqcAVtwW4AEMQty

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจานี้ร้านดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ภายในซอยลาดพร้าว64 ก็ได้รับความเสียหายบริเวณเสาป้ายหน้าร้านหักโค้นทับรถจยย.ได้รับความเสียหาย 1 คัน อย่างไรก็ดีเหตุการณ์ทั้งหมดไม่มีประชาชนได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนการจราจรภายในซอยถูกปิดเป็นการชั่วคราวและทำให้การจราจรที่เป็นถนนสายเชื่อมต่อทางด้านแยกสุทธิสารมีปริมาณรถหนาแน่น ขอให้ประชาชนที่จะใช้เส้นทางให้เลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่น