'เต้ย-ทอม' ว้าวก่อนใคร รุดเป็นเจ้าของ iPhone XS, XR 

'เต้ย-ทอม' ว้าวก่อนใคร รุดเป็นเจ้าของ iPhone XS, XR 

เป็นคนรุ่นใหม่ที่ไม่ตกเทรนด์เลยจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ที่ควงนางเอก เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ มาอัพเดทไอโฟนรุ่นใหม่อย่าง iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR 

ในงาน iPhone Unbox at AIS : The Extraordinary Experience” ที่งานนี้เอไอเอสขออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสาวกไอโฟนมารับเครื่องที่จองไว้อย่างพิเศษสุด แถมภายในงานยังมีทัพดาราที่เป็นแฟนตัวยง ก็ไม่พลาดขอมาจับจองเป็นเจ้าของไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดเช่นกัน อาทิ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศรกันต์ กันตถาวร พร้อมผู้ประกาศข่าวมากฝีมือ ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท และ ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ จูงมือกันมาเป็นเจ้าของไอโฟนพร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม และบริการที่เหนือระดับจากเอไอเอสก่อนใคร ณ ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561

'เต้ย-ทอม' ว้าวก่อนใคร รุดเป็นเจ้าของ iPhone XS, XR 

ยังคงรักษาความเป็นผู้นำอันดับ 1 ได้อย่างเหนียวแน่น สำหรับ เอไอเอส ล่าสุดเปิดตัว iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR สุดล้ำที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว และ 6.5 นิ้ว จอภาพ Super Retina ให้ความสว่างโดดเด่น และจอภาพแสดงสีดำได้สนิท พร้อมช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้นถึง 60% สำหรับภาพ HDR iPhone XS และ iPhone XS Max มีระบบกล้องคู่ที่ดียิ่งขึ้น คุณสมบัติสุดล้ำด้านการถ่ายรูปและวิดีโอ, ชิพ A12 Bionic พร้อม Neural Engine เจเนอเรชั่นถัดไป, Face ID ที่เร็วขึ้น, เสียงสเตอริโอที่ให้มิติเสียงกว้างขึ้น, แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น, สามารถทนน้ำได้, และกระจกที่แข็งแกร่งที่สุด ทำเอาเหล่าดาราสาวกไอโฟนอย่าง เต้ย-จรินทร์พร, ทอม-อิศรา, คริส-พีรวัสกัน-อรรถพันธ์ฐิสา-วริฏฐิสา, ไก่-ภาษิต และ ไบรท์-พิชญทัฬห์ ต่างหลงใหลและตื่นเต้นกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัยของ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว!

'เต้ย-ทอม' ว้าวก่อนใคร รุดเป็นเจ้าของ iPhone XS, XR 

โดย เต้ย บอกว่า “iPhoneXS จาก AIS ตอบโจทย์เต้ยได้ดีมากค่ะ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมอัดแน่นไปด้วยลูกเล่นใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น แถมยังมีการบริการที่ดีอย่างเอไอเอสที่จะมาช่วยแนะนำทำให้การใช้งานของเต้ยสะดวก รวดเร็ว มากยิ่งขึ้นค่ะ”

'เต้ย-ทอม' ว้าวก่อนใคร รุดเป็นเจ้าของ iPhone XS, XR 

ส่วน ทอม เผยว่า “ล้ำมากๆ สำหรับ iPhoneXS จาก AIS ซึ่งขอบอกก่อนเลยว่าบางทีผมตามไม่ค่อยทัน ยังดีที่มีการบริการที่ดีอย่างเอไอเอส ที่ช่วยให้คำแนะนำ ทำให้ผมรู้สึกว่าแม้เทคโนโลยีจะไปไวแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว เพราะมีเอไอเอส ที่ทั้งสะดวกรวดเร็ว อุ่นใจไม่ต้องกังวลครับ”