แชร์บิวตี้ทริค 'บางเบาแต่เอาอยู่'

แชร์บิวตี้ทริค 'บางเบาแต่เอาอยู่'

พี่คนสวยใจดี แชร์บิวตี้ทริค "บางเบาแต่เอาอยู่" ในงาน "Grand Opening Pansy"

นับวันจะยิ่งอิจฉาหนุ่มสาวที่รักในการดูแลตัวเอง แถมเทสต์ดี ฉลาดเลือกบิวตี้ไอเท็มใหม่ๆ มาเสริมหล่อเสริมสวยให้หนำใจแบบไร้พรมแดน เทรนด์ฮ็อตช่วงนี้เห็นจะต้องยกให้เทรนด์หรูจากยุโรป โดยเฉพาะประเทศอิตาลี เมืองที่ทั้งโลกยกให้เป็นเมืองแห่งแฟชั่นและความงาม และยิ่งเราเข้าสู่ยุค 4.0 ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เพราะสารพัดไอเท็มใหม่จ่อคิวยาวมาแนะนำตัวเราถึงมือคุณ ชนิดว่าไม่ต้องบินไปไกลถึงอิตาลีให้เสียเวลา ล่าสุดแบรนด์บิวตี้น้องใหม่ Pansy” (แพนซี่) ก็เพิ่งจัดงาน Grand Opening Pansy ภายใต้คอนเซปต์ “Bellissimo de Lusso” สัมผัสความงามอันหรูหราในอารมณ์หญิงสาวอิตาลี เมืองต้นกำเนิดความงามของโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “แป้งแพนซี่” ไปอย่างสวยหรูและดูแพง ทั้งเซเลบและคนดังต่างมาร่วมอัพเดทกันหนาตา และแน่นอนว่า ไม่ลืมที่จะแชร์การไขความลับสู่ความงามอันน่ามหัศจรรย์ ที่สาวๆ หนุ่มๆ ต้องว้าว! กับความบางเบาแต่เอาอยู่ ในทุกสถานการณ์จริงๆ

แชร์บิวตี้ทริค 'บางเบาแต่เอาอยู่'

ประเดิมพี่คนสวยคนแรกที่นางเอกสาว จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ เผยว่า  “เห็นเป็นคนทำงานในวงการบันเทิงแบบนี้ แต่งหน้าทุกวันแบบนี้ คนส่วนใหญ่จะเข้าใจว่าจั๊กจั่นต้องแต่งหน้าเก่งแน่นอน แต่ขอยอมรับตรงนี้เลยค่ะว่าเป็นคนแต่งหน้าไม่เป็นเลย บางเราไปออกงานแล้วแต่งหน้าเอง ก็จะประสบปัญหาหน้าลอยค่ะ เลยจำเป็นต้องให้ช่างแต่งหน้าช่วยทุกครั้ง และอีกตัวช่วยสำคัญก็คือการเลือกแป้งพัฟที่มีเนื้อละเอียดสูง ที่จะทำให้ผิวหน้าเราเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ง่าย ทั้งวันที่ให้ต่างแต่งหน้าช่วยแต่ง หรือวันที่เราแต่งหน้าเองเบาๆ ก็สามารถทำให้หน้าสวย แก้ไขปัญหาหน้าลอยได้ดีจริงๆ ค่ะ ยิ่งพอได้มาลองใช้แป้งแพนซี่ด้วยตัวเองแล้ว รู้สึกชอบมาก เพราะใช้แล้วไม่แพ้ เนื้อแป้งบางเบา เข้ากับสีผิว ควบคุมความมันได้ดี ไม่มันเยิ้มระหว่างวันด้วยค่ะ”

แชร์บิวตี้ทริค 'บางเบาแต่เอาอยู่'

สาวสวยคนถัดมา แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ก็ขอแชร์ประสบการณ์ผิวสวยในฐานะคนผิวแห้งบ้างว่า “เป็นคนที่ผิวหน้าแห้งมากๆ ปัญหาหลักก็คือหน้าเป็นขุยง่าย ยิ่งถ้าใช้แป้งที่ไม่ดีก็จะทำให้เป็นขุยชัดยิ่งขึ้น เลยต้องดูแลเป็นพิเศษตั้งแต่ขั้นตอนบำรุงผิว เลือกมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นดี ต่อมาก็ต้องเลือกครีมรองพื้นที่ซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว และที่สำคัญคือขั้นตอนการเลือกแป้งค่ะ ต้องเป็นแป้งโมเลกุลเล็กมากๆ เพื่อให้เวลาทาลงผิวแล้วจะเรียบเนียน นุ่มนวลน่าสัมผัส เข้ากับผิวเราได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งแป้งแพนซี่ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีมากๆ ค่ะ เหมาะสำหรับแทรนดแต่งหน้าที่กำลังอินสุดๆ ในตอนนี้อย่าง Makeup No Makeup ค่ะ”

แชร์บิวตี้ทริค 'บางเบาแต่เอาอยู่'

ส่วน โสภิณ รองรัตน์ ผู้บริหารคนเก่ง เจ้าของธุรกิจสปากระเป๋า รองเท้า และเครื่องหนังแบบครบวงจร ร้านเลธเธอร์ โซลูท (Leather Solute) เผยถึงเคล็ดลับความสวยอย่างใจดีว่า “ในชีวิตประจำวัน เวลาต้องออกจากบ้านไปทำภารกิจต่างๆ ทั้งทำงาน ช็อปปิ้ง หรือสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็จะเป็นคนแต่งหน้าตลอดเวลาอยู่แล้ว เรื่องผลิตภัณฑ์ที่ใช้เลยค่อยข้างพิถีพิถันในการเลือกพอสมควร อย่างแรกคือต้องมีคุณภาพ อย่างที่สองคือ เข้ากับตัวเอง อย่างการเลือกแป้งพัฟ สิ่งแรกเลยคือต้องเลือกโทนสีแป้งที่เวลาทาแล้วหน้าเราไม่ลอย สีแป้งกลมกลืนไปกับสีผิวหน้าจนเป็นเนื้อเดียวกัน ควบคุมความมันและติดทนนาน ซึ่งส่วนใหญ่ที่ใช้เป็นประจำจะเป็นแป้งอัดแข็ง เพราะพกพาง่ายค่ะ เติมระหว่างวันได้สะดวก ไม่เป็นคราบ สามารถกลบรอยร่องแป้งบนหน้าได้ดีค่ะ”

แชร์บิวตี้ทริค 'บางเบาแต่เอาอยู่'

ด้านเซเลบริตี้รสนิยมดีอย่าง พรเพ็ญศิริ ชินศริ ก็ไม่พลาดร่วมแบ่งปันเคล็ดลับในการเลือกแป้ง “แน่นอนว่าก่อนที่จะลงแป้งเราจะต้องมีการบำรุงผิวด้วยทรีทเม้นท์ต่างๆ ให้เต็มที่เสียก่อน เพื่อให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น พอหน้าเราชุ่มชื้นก็จะทำให้ทาแป้งติดทนนานยิ่งขึ้นค่ะ โดยแป้งที่เลือกใช้เป็นประจำจะเลือกเป็นแป้งที่มีเนื้อดี ไม่ดูหนา ไม่หนักหน้า บางเบา และที่สำคัญคือจะเลือกให้เข้ากับสีผิวของเราด้วยค่ะ ส่วนตัวเป็นคนผิวขาวอมชมพู แต่ก็จะไม่ได้ใช้แป้งเฉดเดียวนะคะ เพราะจะทำให้หน้าแบบ ไม่มีมิติ จะเลือกใช้แป้งหลายเฉดหน่อย อย่างแป้งสีขาวอมชมพูก็จะทาให้ทั่วหน้าและลำคอก่อน ต่อมาก็ใช้แป้งสีขาวอมเหลืองทาบริเวณไฮไลท์ต่างๆ และสีน้ำตาลอ่อนทาบริเวณกรอบหน้าค่ะ”

แชร์บิวตี้ทริค 'บางเบาแต่เอาอยู่'

สุนทรียา วรชาติ สาวผิวออร่าที่หลงรักการแต่งหน้าสไตล์ธรรมชาติ กล่าวว่า “ในแต่ละวันจะเป็นคนที่แต่งหน้าค่อนข้างเบามาก เป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยห่วงเรื่องสีผิวเท่าไหร่ แต่ก็ต้องระวังเรื่องการเลือกเฉดสีแป้ง เพราะถ้าผิวดี แต่เลือกสีแป้งผิดก็พลาดได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นเคล็ดลับของตัวเองคือ เวลาเลือกแป้งจะเลือกแป้งที่เนื้อละเอียด เนื้อบางเบา ทำให้เนื้อแป้งแทรกซึมเข้ากับผิวเราได้อย่างเรียบเนียน แต่เนื้อต้องแน่น คือใช้แปรงวนๆ ดูแล้วฝุ่นแป้งไม่ฟุ้งออกมามาก แปลว่าแน่นดีมาก และต้องนุ่ม คือให้สัมผัสที่นุ่มนวล และต้องติดทนนาน เพื่อระหว่างวันเราไม่ต้องเอาแป้งขึ้นมาเติมบ่อยๆ ค่ะ”

แชร์บิวตี้ทริค 'บางเบาแต่เอาอยู่'

            และสุดท้าย ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์ กล่าวว่า “การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับผิวหน้าถือว่าสำคัญมากๆ เวลาแต่งหน้าไม่ทำให้หลอกไปหรือหน้าลอย แป้งแพนซี่เมื่อได้ลองใช้แล้ว ดีมากๆ ควบคุมความมันได้ดี เพราะผู้ชายส่วนใหญ่จะหน้ามันกว่าผู้หญิง ซึ่งจริงๆ แป้งต้องเลือกให้เข้ากับสีผิวหน้าเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด อณูของแป้งต้องมีความละเอียด ยิ่งถ้าบางเบาดูเป็นธรรมชาติ จะทำให้ในแต่ละวันเรามั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยครับ”

สนใจอัพเดทผลิตภัณฑ์ความงาม “แป้งแพนซี่” แป้งผสมรองพื้นอัดแข็งเนื้อบางเบา ด้วยวัตถุดิบและเทคโนโลยีการผลิตจากอิตาลี มาตรฐานระดับพรีเมียมแบรนด์ จากแบรนด์ “แพนซี่” (Pansy) สามารถสั่งซื้อและติดตามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ Facebook : Pansy Official, IG : pansy.official, Line : @pansyth, Tel. 092-263-2965