'โปรโม-เม' ตั้งมูลนิธิช่วยสังคม

'โปรโม-เม' ตั้งมูลนิธิช่วยสังคม

2นักกอล์ฟสาวคนดัง "โปรโม-เม" ประกาศตั้งมูลนิธิช่วยสังคม การศึกษา กีฬา ประเดิมจัดกอล์ฟการกุศลช่วยเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ ผ่านมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

เพจเฟซบุ๊ค "Moriya & Ariya Jutanugarn" ของโมรียา-เอรียา จุฑานุกาล 2พี่น้องนักกอล์ฟดัง โพสต์ข้อความพร้อมภาพ ระบุว่า ปีนี้เมกับโมตั้งใจว่าอยากจะทำกิจกรรมเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่ป่วยหรือด้อยโอกาส คิดว่าอยากจะจัดออกมาในรูปแบบของงานกอล์ฟ และก็ได้ปรึกษากันว่า อยากจะนำรายได้ไปมอบให้มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ซึ่งช่วยเหลือเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ เมกับโมศึกษาข้อมูลดูแล้วว่าที่นี่เป็นกำลังสำคัญที่คอยช่วยเหลือเด็กที่ป่วยด้านนี้อย่างจริงจังเลยค่ะ

เราจะใช้ชื่องานว่า Mo-May Golf Charity 2018 จัดที่สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ ในวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2561 นี้ค่ะ
งานนี้เป็นงานเล็กๆที่โมกับเมตั้งใจอยากให้ทุกคนได้มาร่วมกันช่วยน้องๆและได้มาสนุกกันค่ะ

ส่วนกิจกรรมในงานและรายละเอียดการสมัคร สามารถติดตามได้ในเพจ Moriya & Ariya Jutanugarn ใครสนใจมาช่วยน้องๆร่วมกับพวกเรา เตรียมตัวให้พร้อมนะคะ

รับสมัครแค่ 20 ก๊วนเท่านั้นค่ะ

และปีนี้เมกับโมเริ่มทำมูลนิธิชื่อ มูลนิธิโมรียา-เอรียา ตั้งใจว่าต่อจากนี้จะทำให้มูลนิธินี้เป็นอีกหนึ่งกำลังที่จะเข้าไปช่วยเหลือมูลนิธิอื่นๆ หรือ เข้าไปช่วยเหลือในส่วนต่างๆของสังคม ไม่ว่าจะเป็นผู้ด้อยโอกาส เด็ก หรือคนชรา และจะส่งเสริมในเรื่องของกีฬาและการศึกษาด้วยค่ะ ยังไงฝากทุกๆท่านติดตามกิจกรรมต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ