GOSSIPสังคมธุรกิจ-บันเทิง..แปลงร่างนางเอกนาคี2เป็นเจ้าหญิงพฤกษา

GOSSIPสังคมธุรกิจ-บันเทิง..แปลงร่างนางเอกนาคี2เป็นเจ้าหญิงพฤกษา

MR.N อัพเดทข่าวสารแวดวงสังคม- ธุรกิจ-บันเทิง..แปลงร่างนางเอกร้อยล้านคนล่าสุดจาก "นาคี2" เป็นเจ้าหญิงพฤกษา

แปลงโฉม "นางเอกร้อยล้าน" เป็นเจ้าหญิงแห่งหมู่มวลพฤกษา

1_14

นางเอกร้อยล้านคนล่าสุดจากหนังนาคี2 ญาญ่า-อุรัสญา เสปอร์บันด์ เตรียมแปลงโฉมเป็น เจ้าหญิงแห่งหมู่มวลพฤกษา (The floral Princess) พร้อมช่อบูเก้ดอกกุหลาบสายพันธุ์ยุโรปหาชมยาก 12 สายพันธุ์ ที่ควงคู่เต้นรำมากับเจ้าชายสุดหล่อ นาย-ณภัทร เสียงสมบูรณ์ ร่วมงาน “Central Anniversary 2018” (เซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี่ 2018) ฉลองครบ 71 ปี ห้างเซ็นทรัล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The World of Floral Wonders” (เดอะ เวิลด์ ฟลอรัล วันเดอร์ส) พร้อมเตรียมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางสวนสวรรค์แห่งดอกไม้นานาพรรณ ในวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ณ ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

...

วอล์คแรลลี่การกุศล

1_62

ตัวจริงเรื่องงานกุศล! อมรรัตน์ ชาญปรีชญา หัวหน้าแผนกงานประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร เอไอเอส ชวนทุกครอบครัวมาใช้เวลาว่างสร้างความสัมพันธ์อันดีไปกับการแข่งขันวอล์คแรลลี่การกุศล ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นำรายได้สมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล ในกิจกรรม “AIS FAMILY WALK RALLY” (เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่) ครั้งที่ 18 ตอน “Sarnrak Digital Sport” (สานรัก ดิจิทัล สปอร์ต) โดยนำ แอปพลิเคชัน “AIS Rally” (เอไอเอส แรลลี่) มาเพิ่มสีสันและความสนุกให้ครอบครัวไทยยุคดิจิทัลได้กระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์โครงการสานรัก www.sarnrak.net และhttps://web.facebook.com/sarnrak.ais/ หรือโทร.02-029-5290

...

ออลล์ อินสไปร์ยื่นFilingก.ล.ต.

1_63

"ธนากร ธนวริทธิ์" แห่งบมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ฯ ยื่น Filing ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เตรียมนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ เสนอขาย IPO จำนวน 150 ล้านหุ้น พาร์ 1 บาท เล็งนำเงินไปพัฒนาโครงการคอนโดฯ บนพื้นที่ที่มีศักยภาพ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค พร้อมตั้งเป้าก้าวสู่การเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศไทย โดยมีที่ปรึกษา เอเซีย พลัส เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

...

กิฟฟารีน รุกตลาดไตรมาสสุดท้าย

2_9

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ บอสหญิงคนเก่งแห่งกิฟฟารีน รุกตลาดขายตรงช่วงไตรมาสสุดท้าย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ และภาพยนตร์โฆษณา “กิฟฟารีน ปัณจะ ภูตะ ชุดใหม่ พร้อมชูกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง  ในวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561 เวลา 13.30-16.30 น. ณ ชั้น 29 ห้องภิมาน ฮอล โรงแรม พลาซ่า แอทธินี กรุงเทพ

...

วีคเดย์ลั้นช์

1_64

เที่ยงแล้วทานไหนดี หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารสำหรับมื้อกลางวันในกรุงเทพฯ พร้อมวิวสวยๆ ห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญคุณมาเติมพลังยามบ่ายด้วยเมนูมื้อเที่ยงสุดพิเศษกับ “วีคเดย์ลั้นช์” ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 14.30 น. เราพร้อมส่งมอบความสุขให้คุณได้อิ่มเอมความอร่อยกับเมนู วีคเดย์ลั้นช์ ในแต่ละสัปดาห์เชฟจะรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ ให้ได้ลิ้มลองอาหารที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลกตามฤดูกาล

โดย เชฟคริสเตียน แฮม พ่อครัวใหญ่ประจำห้องอาหาร ได้คัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมียมนำมาปรุงอาหารทุกจาน อาทิ ปลาสดๆ เนื้อเกรดพรีเมียม อาหารทะเลสด ที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ อาทิ สลัดผักรวมเสิร์ฟคู่กับเทอร์รีนตับเป็ดฝรั่งเศส อกเป็ดรมควันและถั่ววอลนัทเดสซิ่ง, แซลมอนทาร์ทาร์กับซอสเรดิส เสิร์ฟพร้อมแตงกวาญี่ปุ่นและอาโวคาโด, เนื้อวัวสันในจากอเมริกาเลี้ยงด้วยธัญพืชเสิร์ฟคู่กับมันฝรั่งบดราดด้วยซอสพริกไทอ่อน, ลิงกวินีพาสต้าหมูสันใน “นาวาริน” และผัก, ขาเป็ดฝรั่งเศสกับมันฝรั่งและผักโขม, และเมนูอื่นๆ อีกมากมายรวมไปถึงเมนูไฮไลท์ในแต่ละวันที่เชฟบรรจงรังสรรค์เมนูมานำเสนอให้กับทุกท่านได้ลิ้มลองเนื้อตุ๋น แครอท หอมใหญ่ และมันฝรั่งบดกับผักชีฝรั่ง, เนื้อไฟร์มริบ 100กรัม  เสิร์ฟพร้อมเห็ดรวม มันฝรั่งบด ซอสพริกไทอ่อน และเมนูอื่นๆอีกมากมาย วีคเดย์ลั้นช์มื้อกลางวัน ราคาเริ่มต้นที่ 395 บาท++ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับอาหารกลางวันแสนอร่อยในช่วงเวลาพักอันแสนจำกัด คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับวิวมหานครระฟ้าในบรรยากาศสุดชิลล์บนชั้น 55 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2100 6255 หรือ อีเมล์: [email protected]

 ...

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่

  1_65

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายนมอัลมอนด์แบรนด์พรีเมี่ยมสัญชาติไทย ที่มียอดจำหน่ายทั่วโลก เปิดตัว ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของบริษัท ในชื่อเรื่อง “อร่อยได้เต็ม ต้องเบอร์นี้เท่านั้น”  ที่สื่อสารเรื่องราวของนมอัลมอนด์แบรนด์ 137 ดีกรีที่กล้าประกาศความโดดเด่นที่แตกต่างด้วยคุณค่าของนมระดับพรีเมี่ยม ที่เน้นย้ำการเลือกใช้วัตถุดิบต้องเป็น     hอัลมอนด์เต็มเมล็ดคุณภาพสูงจากแหล่งปลูกอัลมอนด์ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเท่านั้น มาผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและไม่มีการใส่น้ำตาล  ทำให้ผลิตภัณฑ์ 137 ดีกรี เป็นนมจากธรรมชาติแท้ ๆ ที่มีรสชาติอร่อย เข้มข้น เต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารของถั่วที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายแบบเต็ม ๆ แบบอัลมอนด์แท้เต็มเมล็ดที่ 137 ดีกรีตั้งใจคัดสรรอย่างเอาใจใส่เพื่อมอบคุณค่าที่มากกว่าให้แก่ผู้บริโภค

             ภาพยนตร์โฆษณานี้ได้สื่อสารผ่านตัวแสดงที่มีบุคลิกทันสมัย มั่นใจ ร่าเริง สดใส และใส่ใจสุขภาพ ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มเป้าหมายที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองจากภายในสู่ภายนอกให้ดูดีและแข็งแรงยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะกับผู้ที่รักสุขภาพ ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.facebook.com/137degrees

...

น้องณิริน” ซัดตรง แพท ณปภา” อยากบอกอะไร น้าเบนซ์ เรซซิ่ง?

  3_5

ปังตั้งแต่ตอนแรก LITTLE NIRIN วาไรตี้ทอล์กโชว์ ซึ่งเป็น LINE TV Originals! ดูได้บน LINE TV ที่เดียวเท่านั้น กับความน่ารักน่าเอ็นดู และความเผาพ่อแม่ออกอากาศของพิธีกรตัวน้อย น้องณิริน ปณิริน ธรรมวัฒนะ ลูก พ่อจิน กับ แม่หนิง ปณิตา ล่าสุดตอนที่สอง น้องณิริน จัดเต็มอีกแล้ว บุกถึงบ้านสาวแซบฮา แพท ณปภา กับเซเลบฟันน้ำนมสายแดนซ์ น้องเรซซิ่ง ยิงตรงกับคำถามแซบโดนใจ น้าแพทเลี้ยงลูกคนเดียวเหนื่อยมั้ยคะอยากมีลูกอีกคนนึงมั้ยทะเลาะกับน้าเบนซ์บ้างรึเปล่าและมีอะไรอยากบอกน้าเบนซ์มั้ย? แต่งานนี้ น้องณิริน ก็เจอ น้าแพท จัดหนักเหมือนกัน ทิ้ง น้องเรซซิ่ง ให้เลี้ยงตามลำพัง ติดตามความสนุกสุดป่วน ในรายการ LITTLE NIRIN” วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม นี้ เวลา 10.00 น. ดูได้บน LINE TV เท่านั้น

...

เดือนรณรงค์ต่อต้านโรคมะเร็งเต้านม 

4_2

ศ.พิเศษ นพ.ธีรวุฒิ คูหะเปรมะ ผู้อำนวยการ รพ.วัฒโนสถ เป็นประธานเปิดงาน เดือนรณรงค์ต่อต้านโรคมะเร็งเต้านม “Breast Cancer Awareness Month 2018” พร้อมเปิดให้บริการ Sunday Clinic: High Risk Breast Cancer “คลินิกกลุ่มเสี่ยงสูงมะเร็งเต้านม” โดยมี ศ.นพ.ศุภกร โรจนนินทร์ ศัลยแพทย์มะเร็งเต้านม และผู้อำนวยการศูนย์เต้านม รพ.วัฒโนสถ, นพ.สาธิต ศรีมันทยามาศ ศัลยแพทย์มะเร็งเต้านม และ ศ.ดร.นพ.วิปร วิประกษิต แพทย์ด้านพันธุศาสตร์ ในการร่วมรณรงค์การตรวจคัดกรองในกลุ่มเสี่ยงสูงต่อโรคมะเร็งเต้านม และความสำคัญของการการตรวจหาการกลายพันธุ์ของยีนที่ถ่ายทอดทางกรรมพันธุ์ต่อการเป็นมะเร็งเต้านม ที่ รพ.วัฒโนสถ เมื่อเร็วๆ นี้