พนง.สอบสวนคดีฆ่าแมว วูบหมดสติ นำตัวส่งรพ.

พนง.สอบสวนคดีฆ่าแมว วูบหมดสติ นำตัวส่งรพ.

ด่วน !! ตำรวจทำคดี "ฆ่าแมว" วูบหมดสติขณะรายงานผู้บังคับบัญชา เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน ล่าสุดอาการปลอดภัยกลับมาทำงานได้ตามปกติ คาดสาเหตุพักผ่อนไม่เพียงพอ

จากกรณีที่มีผู้โพสต์เรื่องราวผ่านทางโซเชียลมีเดีย ว่า มีดีเจสาวรายหนึ่งมาติดต่อขอรับแมวไปเลี้ยง เมื่อสอบถามถึงความเป็นอยู่ของแมวที่รับไปเลี้ยง กลับอ้างว่าแมวหายไป ต่อมาพบว่าแมวเสียชีวิตอย่างผิดธรรมชาติ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.ท.ศุภชัย อ่วมประเสริฐ รอง ผกก.หัวหน้างานสอบสวน สน.เพชรเกษม เจ้าของคดีกรณีตรวจสอบ น.ส.วรารัตน์ หรือดีเจซัน อายุ 30 ปี อาชีพดีเจอิสระและอดีตนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ถูกทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร WATCHDOG THAILAND พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ตรวจสอบหลังพบว่าดีเจสาวรายนี้มีพฤติกรรมทารุณกรรมสัตว์ โดยการรับแมวจากผู้อื่นไปเลี้ยงแล้วนำไปควักไส้และฆ่าตาย ได้เกิดอาการหมดสติตาลืมไม่ขึ้นขณะเดินทางไปรายงานผลความคืบหน้าทางคดีให้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. รับทราบ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานรถพยาบาลกู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจเป็นการเร่งด่วน ซึ่งทางโรงพยาบาลได้ให้น้ำเกลือแล้วให้นอนพักเป็นเวลา 4 ชั่วโมง ก่อนอนุญาตให้กลับบ้านและมาปฏิบัติหน้าที่ต่อได้ในช่วงค่ำวันเดียวกัน

รายงานข่าวแจ้งว่า ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเป็นเพราะอาการช็อกเนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ สำหรับ พ.ต.ท.ศุภชัย นั้นเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 52 มีความตั้งใจในการทำงานและเติบโตในสายงานการสอบสวนมาโดยตลอด นอกจากนี้ยังเคยเป็นอาสาสมัครลงไปทำงานในพื้นที่เสี่ยงภัย 3 จังหวัดชายแดนใต้ด้วย ก่อนที่จะมารับตำแหน่ง รองผกก.หัวหน้างานสอบสวน สน.เพชรเกษม ในปัจจุบัน