คุมตัวนายหน้าสาวธุระจัดหา ‘ปาร์ตี้สวิงกิ้ง’ ฝากขัง

คุมตัวนายหน้าสาวธุระจัดหา ‘ปาร์ตี้สวิงกิ้ง’ ฝากขัง

คุมตัวนายหน้าสาวธุระจัดหา "ปาร์ตี้สวิงกิ้ง" ฝากขัง ด้าน "น้องชาย" เตรียมทำเรื่องประกันตัว เจ้าตัวไม่เครียด ญาติตกใจไม่คิดเป็นข่าวใหญ่

จากกรณีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ปคม.บช.ปส., ศปอส.ตร. และ กก.สส.บก.น.4 ร่วมกันวางแผนจับกุม น.ส.ภัสสรัณญ์ หรือต่าย ถึกป่าย อายุ 39 ปี ผู้ต้องหากระทำความผิดฐาน “เป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจาร” หลังตรวจพบหลักฐานการแชตเฟซบุ๊กนัดหนุ่มสาวกว่า 19 คน มาร่วมปาร์ตี้สวิงกิ้งที่โรงแรมโยทะกา บูทีค โฮเทล ซอยลาดพร้าว 122 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 22 ตุลาคม ที่ สน.วังทองหลาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ควบคุมตัว น.ส.ภัสสรัณญ์ ไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังผัดแรก โดย น.ส.ภัสสรัณญ์ ไม่ได้มีอาการเครียดแต่อย่างใด และได้มีญาติมาเยี่ยม 3 คน

โดยน้องชายผู้ต้องหากล่าวว่า วันนี้ได้มาเยี่ยมพี่สาว และมาทำเรื่องขอประกันตัวในชั้นศาล ซึ่งญาติต่างรู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นและไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โต เพราะปกติพี่สาวขายน้ำอยู่ที่วัดลาดพร้าว ตนไม่ทราบมาก่อนว่าพี่สาวจะทำเรื่องแบบนี้ จากการพูดคุยกับพี่สาวไม่ได้มีอาการเครียดเพียงแต่ตกใจเพราะไม่คิดว่าสิ่งที่ทำจะผิดกฎหมาย