จับวัยรุ่นชาย-หญิง43คน เปิดห้องสูทเสพยาคารร.ที่นครปฐม

จับวัยรุ่นชาย-หญิง43คน เปิดห้องสูทเสพยาคารร.ที่นครปฐม

สนธิกำลังตร. บุกจับแก๊งวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ มีชาย-หญิงรวม43คน เปิดห้องสูทเสพยาคาโรงแรมม่านรูดที่นครปฐม

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 21 ต.ค. 61 พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมือง จ.นครปฐม พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชาติ ขันทบุรี รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.กิตติ เฮงเจริญ สวป. และสายตรวจรถยนต์ รถ จยย. รวม 20 นาย เข้าตรวจสอบและจับกุมวัยรุ่นมั่วสุม ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม หลังมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส โดยนำกำลังไปที่โรงแรม แจ้งกับพนักงานให้ไปช่วยเคาะประตูเพื่อเรียกผู้ที่อยู่ในห้อง

เมื่อเปิดประตูออกมาพบเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่างก็ตกใจวิ่งกลับเข้าไปในห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอเข้าไปตรวจสอบด้านใน พบถุงพลาสติกซิบขนาดเล็กจำนวน 6 ใบ และอุปกรณ์การเสพ จึงขอเชิญทั้งหมดรวม 43 คน แบ่งเป็นชาย 31 คน หญิง 12 คน อายุระหว่าง 18 – 30 ปี ไปที่ สภ.เพื่อตรวจสารเสพติด ทั้งหมดให้การปฏิเสธไม่ได้มั่วสุมเสพยาได้ที่ได้มีการร้องเรียน

จากการสอบถามพนักงานโรงแรม เล่าว่า เวลาประมาณตี 2 กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ขับขี่รถยนต์และรถจยย.มาหลายคัน เข้ามาขอเปิดห้องสูท 2 ห้องติดกัน พนักงานก็เปิดห้องให้ตามคำขอ เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชม. ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาขอตรวจสอบและจับกุมวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไป เบื้องต้นได้ควบคุมทั้งหมดไว้ที่ สภ.เพื่อรอผลการตรวจปัสสาวะจากทางโรงพยาบาล