เจอแล้ว!หนุ่มเนเธอร์แลนด์ หลังพ่อประกาศตามหาเที่ยวเกาะเต่า

เจอแล้ว!หนุ่มเนเธอร์แลนด์ หลังพ่อประกาศตามหาเที่ยวเกาะเต่า

เจอแล้วที่พัทยา "หนุ่มเนเธอร์แลนด์" หลังพ่อประกาศตามหาเที่ยวเกาะเต่า เผยที่แท้เจ้าตัวเปลี่ยนโปรแกรมเที่ยวไปเชียงใหม่และพัทยาแทน แต่ไม่ได้บอกทางบ้าน

จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์ เสนอข่าว พ่อของ Mr.Dennis Wielaard นักท่องเที่ยวชาวเนเธอร์แลนด์ ประกาศตามหาลูกชายที่หายไปหลังลูกชายเดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะเต่า ประเทศไทย ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยง วันนี้ 21ต.ค.61 พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ ผกก.ตม.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ออกสืบสวนหาข่าวจนทราบว่า Mr.Dennis Wielaard ได้แจ้งที่พักอาศัยที่ โรงแรม นอนซ์ โฮสเทล พัทยา ตั้งอยู่ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา จึงได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ และพบว่า Mr.Dennis Wielaard ได้เข้าพักอาศัยครั้งแรกเมื่อวันที่ 14-15 ต.ค.61 และครั้งที่สองเมื่อวันที่ 17 ต.ค.61 จนถึงปัจจุบัน

จากการสอบถามพูดคุยทราบว่า ครั้งแรก Mr.Dennis Wielaard มีโปรแกรมไปท่องเที่ยวเกาะเต่า และทางบิดาก็ทราบว่าตนเองจะมาท่องเที่ยวเกาะเต่า แต่เมื่อมาถึงตนเองได้เปลี่ยนแปลงโปรแกรมการท่องเที่ยวไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ก่อนมาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยา แต่ไม่ได้แจ้งให้ทางบิดาที่อยู่สเปนทราบทางบิดาจึงติดต่อตนเองไม่ได้จึงได้ประกาศลงโลกโซเซียล

ส่วนด้าน น.ส.วราภรณ์ จันทะไทย แจ้งว่าเป็นเพื่อนกับ Mr.Dennis Wielaard ตลอดเวลาที่ Mr.Dennis Wielaard ท่องเที่ยวอยู่ในพัทยาไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งนี้ ทาง Mr.Dennis Wielaard ได้ติดต่อทางมารดาและสถานเนเธอร์แลนด์ ประจำประเทศไทย เพื่อแจ้งให้ทราบเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งกล่าวขอบคุณและขอโทษทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทำให้เกิดความเป็นห่วง โดยหลังจากนั้นได้พา Mr.Dennis Wielaard เดินทางเข้าไปในกรุงเทพเพื่อไปพักและรอเดินทางกลับประเทศเนเธอร์แลนด์ต่อไป