ฝากขัง 'เจ๊ต่าย' จัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง จ่ายคนละ2.6พันแลกสลับคู่

ฝากขัง 'เจ๊ต่าย' จัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง จ่ายคนละ2.6พันแลกสลับคู่

นครบาลหิ้ว "เจ๊ต่าย" ฝากขัง จัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง จ่ายละคน2.6พันแลกสลับคู่ เผยพบยาปลุกเซ็กส์ยี่ห้อหมาแดง และถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง นำกำลังเข้าจับกุมหนุ่มสาว จำนวน 19 คน เป็นชาย 8 คน และหญิง 11 คน หลังร่วมกันจัดกิจกรรมปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ หรือ สวิงกิ้ง โดยนัดหมายผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งมี น.ส.ภัสสรัณญ์ หรือต่าย ถึกป่าย อายุ 39 ปี เป็นนายหน้าจัดหาให้ ที่โรงแรมโยทะกาบูทีค ซอยลาดพร้าว 122 (มหาดไทย) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. เมื่อเวลา 00.20 น. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2561 พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวถึงการสอบสวนว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อผู้ร่วมปาร์ตี้มั่วเซ็กส์แต่อย่างใด อีกทั้งไม่พบยาเสพติด และของกลางอื่นๆ มีเพียงแต่การแจ้งข้อกล่าวหา “เป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจาร” ต่อ น.ส.ภัสสรัณญ์ หรือต่าย อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นนายหน้าจัดหาให้เท่านั้น โดยในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้จะนำตัวฝากขังต่อศาลอาญาต่อไป ส่วนโรงแรมที่ใช้เป็นสถานที่ในการจัดปาร์ตี้ดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งก็ไม่ได้แจ้งข้อหาอะไร ต่อจากนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งอีกว่า ตำรวจชุดจับกุมขณะเข้าตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ พบยาปลุกเซ็กส์ยี่ห้อหมาแดง และถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้ตกอยู่เกลื่อนพื้นของห้อง สำหรับแนวทางการสืบสวนพบว่า ผู้ที่มาร่วมสวิงกลิ้งนั้น มีคู่สามี-ภรรยา 3 คู่ หญิงโสด และชายโสด ทั้งหมดเต็มใจมา และได้จ่ายค่าหัวให้ “เจ๊ต่าย” คนละ 2,600 บาท โดยมีข้อตกลงว่าสามารถสลับคู่กันได้