สยอง! รถตู้ชนต้นไม้ไฟลุกท่วม คลอกเสียชีวิต9ศพ-เจ็บ7ราย

สยอง! รถตู้ชนต้นไม้ไฟลุกท่วม คลอกเสียชีวิต9ศพ-เจ็บ7ราย

คืบหน้า! เหตุสลดรถตู้ชนต้นไม้เช้านี้ สยองไฟลุกท่วมคลอกเสียชีวิต9ศพ-เจ็บ7ราย คนขับสาหัสคาดหลับใน

วันที่ 21 ตุลาคม 2561 เวลา 06.00 น. ของเช้าวันนี้หน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานต่างระดมเจ้าหน้าที่ ไปยังที่เกิดเหตุถนนพหลโยธิน บริเวณโรงสีคงเดช ตำบลท่าพุทรา อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งมีรถตู้ประสบอุบัติเหตุเสียหลักชนอยู่กับต้นไม้ข้างทางและมีไฟลุกท่วม เป็นรถตู้โดยสารหมายเลขทะเบียน 33-2779 กทม​.ซึ่งถนนสายดังกล่าวเป็นถนนสายหลักพหลโยธิน มุ่งหน้าขึ้นสู่ทางภาคเหนือ เป็นช่วงรอยต่อของอำเภอคลองขลุงกับอำเภอเมืองกำแพงเพชร​

ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้นำรถดับเพลิงมาฉีดสกัด เพลิงไหม้ไว้ได้ แต่ไฟก็เผาไหม้รถวอดไปทั้งคัน และภายในห้องโดยสาร ก็พบมีซากศพของผู้เสียชีวิตนอนกองรวมกันอยู่หลายศพ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจที่เกิดเหตุและพิสูจน์ศพ ที่ถูกไฟคลอกกองรวมกันอยู่ในห้องโดยสารและที่เบาะหน้าของรถรวม9ศพ บาดเจ็บรวม7ราย ในจำนวนนี้มีคนขับที่เป็นชายไทยรวมอยู่ด้วย

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเกิดเหตุขณะฝนตกหนัก รถตู้ดังกล่าวโดยศาลชาวเมียนม่าอาจจะไปส่งที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองอำเภอแม่สอด จังหวัดตากคาดว่ารถอาจจะเสียหลัก หรือคนขับหลับใน ไปชนกับต้นไม้ใหญ่ข้างทางจนเกิดประกายไฟและลุกไหม้ อย่างทันที เป็นเหตุให้ผู้โดยสารที่อยู่ในรถ ซึ่งอาจจะนอนหลับอยู่ หรือขณะเกิดเหตุอาจจะหมดสติไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ถูกไฟคลอกเสียชีวิตในรถดังกล่าว อย่างไรก็ตามเบื้องค้นพบว่ารถคันดังกล่าวนั้น ใช้เชื้อเพลิงปรแพทแก๊ส ที่ท้านรถตู้มีถังแก๊สสำหรับบรรจุเชื้อเพลิง2ใบ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจที่เกิดเหตุและพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรของสูงได้มาตรวจสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับถนนสายพหลโยธินขาขึ้น ช่วงบริเวณอำเภอคลองขลุง จะเป็นถนนในลักษณะทางตรงและขับสบาย มักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งและแต่ละครั้งก็จะมีผู้เสียชีวิต ทั้งจำนวนมากและจำนวนน้อย ส่งผลให้อำเภอคลองขลุง เป็นที่โจษจันของชาวจังหวัดกำแพงเพชรว่าเป็นเส้นทางที่อันตราย และมีผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่องมาตลอดหลายปีนี้