'ปันบุญ' ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์

'ปันบุญ' ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์

GOSSIP แวดวงสังคม-ธุรกิจ-บันเทิง และอัพเดทกิจกรรมทุกแวดวง

 ปิดจ็อบลูกบ้านหลักร้อยล้าน

\'ปันบุญ\' ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์

ฮอตสมคำร่ำลือ เมื่อเจ้าแม่โครงการบ้านหรู ตุ๋ม-ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ปล่อยแบบบ้านสุดอลัง คริสตัล โซลานา ผ่านโซเชียล ลูกค้าไฮโซตัวจริงยุคดิจิตอล ถึงกับลั่นขอดูของจริงที่เพิ่งเริ่มสร้างคลับเฮ้าส์ และบ้านตัวอย่าง 60-300 ล้านบาท และทันทีที่เห็นก็ขอนัด มาดามตุ๋ม มาปิดจ็อบจบราคาด่วนจี๋...ที่สำคัญส่วนใหญ่ถูกใจบ้านหลักร้อยล้านทั้งน้านนน

...

ความสำเร็จนำสินค้าเข้าจำหน่ายในจีน

1_52

ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บิวตี้ คอมมูนิตี้ (ด้านขวา) รับมอบของที่ระลึก เนื่องในโอกาสร่วมเป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง Beauty Buffet Experience in Cross-border Export ในฐานะผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในการนำสินค้าเข้าจำหน่ายในประเทศจีนผ่าน Cross-border E-commerce เพื่อเล่าประสบการณ์ให้แก่ผู้ประกอบการ SME  จาก 17 จังหวัดภาคเหนือ ในงานประชุมสัมมนานานาชาติ GMS - THAILAND E-COMMERCE ECONOMIC CORRIDOR (GTEC) ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดโดยกลุ่มเครือข่าย MOC BIZ CLUB 17 จังหวัดภาคเหนือ โดยภายในงานยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ SME เข้าใจกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้ซื้อและผู้ขายจากประเทศกลุ่มลุ่มแม่น้ำโขง (GMS)  เพื่อต่อยอดทางธุรกิจให้เติบโต จัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ณ โรงแรม Grand Mercure Fortune

...

จัดกิจกรรมแนะนำ ปันบุญ”

1_53

นายเสนธิป  ศรีไพพรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี จัดกิจกรรม “Punboon Conference” เพื่อแนะนำเว็บไซต์ “ปันบุญ” (www.punboon.org) ช่องทางใหม่ในการบริจาคเงิน ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ สามารถบริจาคสะดวกได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมขององค์กรสาธารณกุศลยุคใหม่สู่ระบบบริจาคอิเล็กทรอนิกส์ (e–Donation) โดยได้รับเกียรติจาก นางจิตรา  พงษ์พานิช นักวิชาการภาษี ชำนาญการพิเศษ กรมสรรพากร ร่วมบรรยายในหัวข้อ “การบริจาคยุคใหม่กับการจัดการของมูลนิธิ” และมี หมอก้อง-สรวิชญ์  สุบุญ, ดร.บรรจงเศก  ทรัพย์โสภา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย และ นางสิรินุช  อันตรเสน กรรมการและเลขานุการ มูลนิธิบ้านบางแค ร่วมงาน ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม ซี โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว กรุงเทพฯ

...

เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ มาริโอ้ เมาเร่อ

1_54

สมโภช ชวาลเวชกุล (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล  (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามิน สูตรใหม่ เพิ่มสารสกัดจากกุหลาบ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ มาริโอ้ เมาเร่อ และภาพยนตร์โฆษณา โดยมี วรวรรธน์ อารี, สาธิต อรรถไกวัลวที,วรวิมล กรรมารางกูร,อิงอร อิงเจริญสุนทร และ คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ มาร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ ซอยสามเสน 28 เมื่อเร็วๆ นี้

...

หนังสือ Digital Transformation in Action

1_55

สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือ หนังสือ Digital Transformation in Action เปลี่ยนธุรกิจในยุคดิจิทัล Step by Step หนังสือที่จะทำให้ผู้ประกอบการพึงตระหนักถึงความสำคัญของการปรับเปลี่ยนตามยุคสมัย ให้สามารถเป็นองค์กรที่เข้าถึงและตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง อันเป็นการสร้างความได้เปรียบในการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับเทคโนโลยี เขียนโดย นายธนพงศ์พรรณ ธัญญรัตตกุล กูรูและวิทยากรด้าน Digital Transformation ผู้ก่อตั้งสถาบัน U23 Academy (ที่3จากซ้าย) ร่วมด้วย ผศ. ดร.การดี เลียวไพโรจน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาธุรกิจ (ที่4จากซ้าย) นายวรุตม์ กฐินทอง นักบริหาร นักธุรกิจรุ่นใหม่ (ที่3จากขวา) นายนิพนธ์ แสงธีระพานิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิตอลกรูฟ จำกัด (ที่2จากซ้าย) นายเวทสุธี เหล่าตระกูล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้อปเพนนิ่ง จำกัด (ที่2จากขวา) นายณัฐพงศ์ ลักษณ์สมยา ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทู ทรี เปอร์สเปกทีฟ จำกัด (ที่1จากซ้าย) นายวิชัย วรธานีวงศ์ อดีตประธานชมรมนักข่าวสายไอที ภายในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็วๆนี้

...

ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส 2018

\'ปันบุญ\' ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์

มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ สืบสานและต่อยอดพระราชปณิธาน “ช่วยเขาให้เขาช่วยตัวเอง” ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ชวนคนรักงานออกแบบและแฟชั่น ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นพิเศษ และมีส่วนร่วมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในโครงการ ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส 2018 ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้ได้เปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์พิเศษ จากความร่วมมือของนักสร้างสรรค์ชั้นนำ อาทิ   สมบัษร ถิระสาโรช,        กุลวิทย์ เลาสุขศรี, พลพัฒน์ อัศวะประภา และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับช่างฝีมือชนเผ่าของดอยตุง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและวัฒนธรรมชนเผ่าบนดอยตุงเรียงร้อยออกมาเป็นผลิตภัณฑ์พิเศษกว่า 30 ชิ้น อาทิ "Daii" Hand Clutch กระเป๋าคลัชทอมือจากผ้าทอฝ้ายผสม ที่ออกแบบโดย ณฐพร เตมีรักษ์, "Flowers on the Hills" พรมยิงมือ เส้นใยฝ้ายผสมเรยอน ที่ออกแบบโดย สมบัษร ถิระสาโรช รายได้จากการจำหน่ายสินค้าหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปใช้ในการพัฒนาศักยภาพของคนในโครงการพัฒนาดอยตุงฯ และโครงการขยายผลอื่นๆ ของมูลนิธิแม่ฟ้าหลววงฯ ต่อไป

 ร่วมเป็นผู้สนับสนุนการพัฒนาที่ยั่งยืนผ่านผลิตภัณฑ์และงานออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษในโครงการ ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส 2018 ได้ ในระหว่างวันที่ 6– 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ณ ดอยตุง แอนด์ 
เฟรนด์ส ป๊อป อัพ สโตร์
 (DoiTung and Friends Pop Up Store) ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

....

“อาหารรักษ์หัวใจ”

\'ปันบุญ\' ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์

 เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น จัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ ฟอร์มูล่า 1 ซึ่งได้รับการรับรองและได้รับอนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ”โดยมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายในงานประชุมวิชาการนานาชาติ ASEAN Federation Congress of Cardiology 2018 (AFCC 2018) ครั้งที่ 23

ภายในงาน ได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ซึ่งได้รับอนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ” โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ผ่านการพิจารณาคัดกรองและรับรองโดยมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แล้วว่ามีปริมาณไขมันและน้ำตาลในสัดส่วนที่เหมาะสม และเติมเกลือแต่น้อย ซึ่งเป็นระดับที่เหมาะสมต่อสุขภาพหัวใจของผู้บริโภค

...

ฉลองเปิดร้าน “GEOX X-STORE” 

\'ปันบุญ\' ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์

เรื่องเทสต์ดีและตาไวต้องยกให้ โอภาส เลวิจันทร์ บอสคนเก่งแห่ง กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ล่าสุดคว้า แบรนด์ เจอ็อกซ์ (GEOX) ผู้นำนวัตกรรมรองเท้าและเครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ ระดับพรีเมียมสัญชาติอิตาเลียน มาเป็นแบรนด์น้องใหม่ในสังกัด เตรียมจัดงานฉลองเปิดร้าน “GEOX X-STORE” คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด “Fall/Winter 2018” (ฟอลล์/วินเทอร์ 2018) ในวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น. ณ ลานบีคอน 2 ชั้น G ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์