ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติตด่อข้าราชการชั้นสูง ผู้นำในหน่วยงานองค์กรต่างๆ ประสานงานกับผุ้ใหญ่ ผู้มีเกียรติ และเป็นวันที่สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้น ต้องรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางทิศตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือจะช่วยเหลือให้ปัญหาทุเลาได้ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

ลูกหลานบริวารพาโชคทางการเงิน พาเรื่องปลื้มเรื่องภูมิใจมาให้ ในเรื่องสุขภาพจะค่อยๆทุเลาเบาจากอาการป่วยไข้ อย่ากลัวไปเลย แข็งแรงขึ้นมากในวันนี้ เรี่ยวแรงฟื้นกำลัง และจะคิดตกได้ในหลายๆเรื่อง ความดี สิ่งควรทำ และความถูกควรเป็นอย่างไรจะเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และแก้ปัญหาที่กัดกร่อนในใจให้ลุล่วง แต่การประสานงานยังจัดการได้ราบรื่นเรียบร้อย มีโอกาสนับเงินเข้ากระเป๋าเพลิดเพลิน เรื่องการเงินเจ๋งเป้ง เต็มกระเป๋สบายมือ ส่วนเรื่องรักดีกับการกินเด็ก คบเด็กคบคนหน้าตาดี รักแจ่มใส

เกิดวันจันทร์

ในเรื่องการงานขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำบ้าง อย่าเชิดแกมหยิ่งล่ะ นั่นน่ะเขาเรียกโง่ การฟังคนมีประสบการณ์จะได้ความคิดดีๆ และการอ่อนน้อมถ่อมตนยังมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือแถมมาด้วยส่วนเรื่องรักจะนำโชคทางการเงินมาให้ การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และได้ผลดีตามมา สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

ลูกหลานบริวารพาเรื่องกังวลหรือต้องเหน็ดเหนื่อยมาให้ช่วย ได้ดูแลคนอื่นมากกว่าที่ใครจะมาดูแลคุณ ส่วนเรื่องที่คิดว่านำพาความสุขยังจะพาความกังวลมาให้หลายอย่าง อย่าไปหวังหรือทุ่มเทอะไรมาก และมีเหตุให้ต้องเดินทางหรืออยู่ไม่ติดที่ จิตใจมักกระโดดไปมาและลุ่มหลงในบางสิ่งบางอย่างได้ง่ายการประสานงานทุกเรื่องพอจัดการได้ส่วนเรื่องรักยังไปไหนไม่ห่าง ต้องสัมพันธ์กันอีกยาวสุขภาพยังแข็งแรงดี ระวังอย่าไปยุ่งกับอำนาจ หรือใช้อำนาจ ไม่ดีเลยในวันนี้ จะยุ่งเยอะ

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันคล่องแคล่วดีของการสะสางลุยงาน เรื่องยุ่งยากติดขัดลงแรงเต็มกำลังแล้วจะเคลียร์ได้ คนทำงานประชาสัมพันธ์ งานคิด งานเขียน งานขายตรง จะเต็มไปด้วยไฟแห่งการสร้างสรรค์ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือหลายอย่าง มีปัญหาพึ่งพาได้ ในเรื่องเงินยังคล่องมือ อะไรพาเงินเข้ากระเป๋าจะพาความปลื้มๆมาให้ด้วย และการติดต่อผู้ใหญ่ งานทางความรู้ วิชาการ งานเฉพาะทางพาทรัพย์เข้าดี ส่วนเรื่องรักนั้นอาจเจอปัญหาไม่คล่องตัว ต้องยืดหยุ่นประนีประนอมไว้ด้วย แล้วจะได้ดังหวัง สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันค่อนข้างเบาในหลายๆเรื่อง ไม่ต้องมาเครียดมากลุ้มอะไรรุนแรง เหมาะสำหรับการทำงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูงความรักยังสดชื่นดีคนที่เคยวิวาทบาดทะลุงกันอย่างหนัก จะกลับมาปรับความสัมพันธ์ได้ใหม่คนบึ้งๆงอนๆพร้อมจะหันหน้าเข้าหากัน ประมาณหนึ่งมิตรชิดใกล้ได้รู้ใจกันและกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี ยิ่งคนที่ดูแลผู้ใหญ่ ดูแลญาติๆ กุศลราศีจะรักษาให้สุขภาพไปไหว สู้เรื่องยากเรื่องหนักได้ไหว

เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงขึ้นเรื่องเงิน เรื่องทรัพย์ ตัดสินใจใดๆทางการเงินจะไปได้สวย ส่วนเรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนไกล โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะพอจัดการได้ มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการการค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงต้องค่อยๆทำแล้วค่ำๆไปจะยิ่งคล่องตัวขึ้น ส่วนเรื่องรักยังรื่นรมย์ใจเงียบๆในการคบหาคนน่าสนใจ สุขภาพจะมีเรี่ยวแรงกลับมา ฟื้นกำลังได้เร็ว

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ว่าใจจะเข้มแข็งมาก และได้ใช้ความเด็ดขาดในการตัดสินใจ ซึ่งจะทำได้ถูกได้ควร ส่วนเรื่องที่คิดว่าพลาดไปแล้ว อย่าเพิ่งท้อใจ ลองพยายามใหม่ดูอีกสักครั้งโชคทางการเงินจะเข้ามาหาคนอ้วน คนอวบ คนช่างเจรจา นายหน้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ พร้อมจะสนับสนุนทางการเงิน การประสานงานต่างๆในวันนี้ การขายตรงการลงนามในเอกสารต่างๆ ผ่านดี เรื่องรักยังเนื้อหอม ใครเข้าใกล้จะหลงเสน่ห์คุณได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีของการลุยงาน จะไม่ย่อท้อ ไม่เหนื่อย ได้ทุ่มเทเต็มกำลังและผลดีก็ตามมาด้วย แม้จะช้าหน่อย การวางแผนที่จะแก้ปัญหาบางเรื่องยังก้าวหน้าและจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์ พร้อมสู้จนเรื่องยากมาสยบลงไปได้ ความรักดีถึงดีมาก รักมากับการงาน ได้ทำงานกับคนรู้ใจ ระวังเรื่องเงิน จะยอมจ่ายเพราะการแก้ปัญหา การซ่อมแซม ดูดีๆ ไม่งั้นจะแพงเกินเหตุ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดีในภาคกลางวัน แต่ดึกๆไปแล้วเรี่ยวแรงวิ่งหนี ดังนั้นต้องรู้เวลาพักผ่อนให้เป็นด้วย อย่าไปตะบี้ตะบันลืมค่ำลืมคืนลืมหลับลืมนอน จะทรุดได้ง่าย