“ฟ่าน ปิงปิง”ปรากฎตัวหลังหายหน้านานกว่า3เดือน

“ฟ่าน ปิงปิง”ปรากฎตัวหลังหายหน้านานกว่า3เดือน

ภาพถ่ายของปาปารัซซี่แสดงให้เห็น ฟ่านก้มหน้าก้มตารีบเดินไปขึ้นรถที่จอดรออยู่ โดยมีผู้ชายกางร่มสีดำอยู่ด้านหลัง และภาพนี้กลายเป็นกระทู้ติดเทรนด์ในเว่ยป๋อ

ฟ่าน ปิงปิง ถูกถ่ายภาพขณะเดินทางถึงสนามบินปักกิ่ง โดยสวมเสื้อผ้าสีดำและสวมหมวกแก๊บสีขาว-ดำ เพื่อพยายามไม่ให้โดดเด่น แต่รองเท้าส้นตึกเงาระยับ และนับเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 3 เดือน ที่นักแสดงหญิงที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของจีน ปรากฏตัวในที่สาธารณะ และถูกปาปารัซซี่จีนถ่ายภาพได้ที่ด้านนอกสนามบินปักกิ่งเมื่อวันอังคาร(16ต.ค.)

ฟ่านวัย 37 ปี ปรากฎตัวครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ก่อนจะหายหน้าไปอย่างเป็นปริศนา ขณะที่ทางการเข้าตรวจสอบเรื่องการยื่นภาษี ท่ามกลางข่าวลือว่าเธอถูกจับถูกห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ห้ามข้องเกี่ยวกับวงการบันเทิงนาน 3 ปี ส่งผลให้สำนักงานของเธอว่างเปล่า รวมถึงข่าวลือว่าเธอขอลี้ภัยไปสหรัฐฯด้วย

แต่ในที่สุด ทางการมณฑลเจียงซู ประกาศเมื่อวันที่ 3 ต.ค.ว่า ฟ่านมีความผิดฐานเลี่ยงภาษี และต้องจ่ายภาษีย้อนหลังและค่าธรรมเนียมรวม 883 ล้านหยวน ตามด้วยการโพสต์ขออภัยในโซเชียลของฟ่านว่าละอายต่อสิ่งที่ทำลงไป 

นอกจากนี้ มีรายงานอีกว่า ช่วงที่เธอหายตัวไป เธออยู่ที่ฮอลิเดย์ รีสอร์ท ในมณฑลเจียงซู ที่ใช้เป็นสถานที่ควบคุมเจ้าหน้าที่ที่อยู่ภายใต้การสอบสวน ก่อนจะถูกย้ายไปปักกิ่ง