Report & Corporate News (16 ต.ค.61)

Report & Corporate News (16 ต.ค.61)

TRUE ซื้อ, ลุ้น DTAC ยื่นประมูล900 กสทช.เดดไลน์เที่ยงวันนี้, กนอ.ลุยมาบตาพุดเฟส 3 'WHA-AMATA' ที่ดินขายดี, SAT ประเดิมลูกค้าอเมริกาซดออเดอร์-ตุนรายได้ยาว

TRUE  คำแนะนำ  ซื้อ     ราคาเป้าหมาย 7.40 บาท

เราคาดการณ์ผลประกอบการของ TRUE ในช่วง 3Q18 กำไรหลักออกมาที่ 26 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นกำไรครั้งแรกในรอบ 10 ไตรมาส ซึ่งได้รับแรงสนับสนุนจาก รายได้จากการให้บริการที่เติบโตดี (+5% yoy) และการควบคุมค่าใช้จ่ายต่อเนื่อง หลังจากราคาหุ้นได้ปรับตัวลดลงกว่า 8% ในช่วงกว่า 2 เดือน ซึ่งสะท้อนปัจจัยลบไปแล้วเรียบร้อย ปรับคำแนะนำ เป็น ซื้อ ราคาเป้าหมาย 7.40 บาท

DTAC

ลุ้น DTAC ยื่นประมูล900 กสทช.เดดไลน์เที่ยงวันนี้

ลุ้น DTAC ยื่นซองประมูล 900 MHz วันนี้ ฟากกสทช.ให้โอกาสถึงเวลา 12.00 น. หากไม่มา พร้อมเดินหน้ายื่นอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสูงสุด กรณีศาลปกครองคุ้มครองชั่วคราวลูกค้า DTAC บนคลื่น 850 MHz ทันที

AMATA, WHA

กนอ.ลุยมาบตาพุดเฟส 3 'WHA-AMATA' ที่ดินขายดี

กนอ. สั่งลุยท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 มูลค่า 5.54 หมื่นล้านบาท อาจเปิดประมูลปลายเดือนตุลาคมนี้ คาดรู้ผลพร้อมเซ็นสัญญาในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โบรกประเมิน AMATA-WHA ได้ประโยชน์มากสุด เหตุมีนิคมในพื้นที่รองรับการลงทุนครบวงจร จับยอดขายที่ดินปีหน้าเติบโตเพิ่มขึ้น

SAT

SAT ประเดิมลูกค้าอเมริกาซดออเดอร์-ตุนรายได้ยาว

SAT ส่งซิกไตรมาสสุดท้ายจ่อรับรู้รายได้จากออเดอร์อเมริกาครั้งแรกมูลค่า 300 ล้านบาท ซึ่งเริ่มรับรู้รายได้ช่วงไตรมาส 4/2561 บางส่วน และที่เหลือทยอยรับรู้ในปีถัดไป ด้านค่าเงินบาทไม่กระทบธุรกิจ เนื่องจากสามารถเจรจาปรับขึ้นราคาสินค้าได้ มั่นใจผลงานยังเติบโต ย้ำมีคำสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง