ออกหมายจับ ลูกจ้างคณะแพทยฯม.ดัง แชตลวงสาว19ข่มขืนกักขัง

ออกหมายจับ ลูกจ้างคณะแพทยฯม.ดัง แชตลวงสาว19ข่มขืนกักขัง

ตร.ตลิ่งชันออกหมายจับ หนุ่มลูกจ้างคณะแพทยฯม.ดัง เหตุแชตลวงสาว19ข่มขืนกักขัง จนกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ เผยหลบหนีไปบ้านญาติที่เพชรบุรี



จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน บก.น.7 และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เร่งติดตาม นายศาสฑฎา  อายุ 28 ปี อยู่บ้านซอยบางระมาด 11 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธฯ, ข่มขืนกระทำชำเราฯ และกักขังหน่วงเหนี่ยว น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งถูกผู้ต้องหาที่รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก แช็ตชักชวนผู้เสียหายไปเที่ยว ก่อนขับรถไปรับผู้เสียหายพาไปผับย่านตลิ่งชัน พร้อมนำตัวเหยื่อสาวไปข่มขืนและกักขัง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ชุดสืบสวน สน.ตลิ่งชัน ระบุว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ได้รวบรวมหลักฐานยื่นต่อศาล เพื่อขออนุมัติหมายจับเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม ไม่พบว่าผู้ต้องหามีคดีอื่นติดตัว แต่พบว่าเคยเปลี่ยนชื่อมาแล้ว โดยก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า นายภคพงษ์ และเมื่อปี 2552 ผู้ต้องหาเคยทำงานที่บริษัทเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อนลาออกไปเป็นลูกจ้างที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เบื้องต้นคาดว่า ผู้ต้องหาน่าจะหลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กำลังดำเนินการติดตามจับตัวมาดำเนินคดี