ตร.ออกหมายจับเพิ่ม คนพามือยิงอาก้าหนี

ตร.ออกหมายจับเพิ่ม คนพามือยิงอาก้าหนี

ตร.ออกหมายจับเพิ่ม คนพามือยิงอาก้าถล่มกรุงหนี


จากกรณีเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทใช้อาวุธสงครามยิงใส่กันจนทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้าวอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน ซอยราชปรารภ 2 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ พื้นที่สน.พญาไท เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ตุลาคม เบื้องต้นชุดสืบสวนพบสาเหตุเกิดจากการทะเลาะของกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นกับวัยรุ่นถิ่นอื่นที่มาเล่นสนุ้กเกอร์ โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไว้ได้หลายรายแล้ว


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ 14ต.ค. มีรายงานข่าวว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-6479 ปทุมธานี ซึ่งจอดทิ้งไว้บริเวณด่านชายแดนไทย-กัมพูชา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นรถยนต์ที่พานายบำเพ็ญ หรือม๊อก พุ่มพวง มืออาก้าหลบหนี เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบพบว่าป้ายทะเบียนที่ติดอยู่กับรถนั้น ไม่ตรงกับที่มีการจดทะเบียนรถ ซึ่งหลังจากนี้จะต้องทำการตรวจสอบทะเบียนรถที่แท้จริงอีกครั้ง และในวันที่ 26 ต.ค. พนักงานสอบสวนจะเดินทางไปสอบปากคำผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ที่เรือนจำกลางคลองเปรม เพิ่มเติมอีกครั้ง


มีรายงานข่าวอีกว่าทางศาลแขวงดุสิต ได้อนุมัติหมายจับ นายอิทธินันท์ บานชื่น ซึ่งเป็นคนพานายบำเพ็ญ พุ่มพวง หรือ ม็อก มือปืนยิงอาก้าหลบหนี ในข้อหา ช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งเป็นผู้กระทำความผิด หรือเป็นผู้ต้องหากระทำความผิดลหุโทษ เพื่อไม่ให้ต้องรับโทษ โดยซ้อนเร่น หรือหรือโดยช่วยผู้นั้น ด้วยประการใดๆเพื่อไม่ให้ถูกจับ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป