แทงคอ7แผล สาวกรุงเทพฯ ยัดศพใส่กล่อง ซุกในห้องน้ำ

แทงคอ7แผล สาวกรุงเทพฯ ยัดศพใส่กล่อง ซุกในห้องน้ำ

โหดเหี้ยม! ฆ่าแทงคอ 7 แผล สาวกรุงเทพฯ ยัดศพใส่กล่อง ซุกในห้องน้ำในบ้านเช่าหัวหิน

ตำรวจ สภ.หัวหิน เข้าตรวจสอบทาวน์เฮ้าส์ในหมู่บ้านภูตะวัน ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน แจ้งความว่ามีผู้เข้าพักเป็นหญิงสาว ไม่มาเช็คเอ้าท์ตามกำหนดและยังพบว่ากระเป๋าและของยังอยู่ในห้องพัก กระทั่งมาพบถูกคนร้ายแทง 7 แผลที่ลำคอ อย่างโหดเหี้ยมและยัดใส่ในกล่องพลาสติกซุกในห้องน้ำหนีลอยนว

วันที่ 14 ตุลาคม 2561 ร.ต.ท.เนติรัฐ ไชยสถิตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หัวหินและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.หัวหิน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิหน่วยกู้ภัยเพชรเกษม หัวหิน และญาติผู้เสียชีวิต เดินทางเข้าไปตรวจสอบที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง  ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียวปลูกติดกันหลายห้องโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ประตูรั้วหน้าบ้านปิดใส่กุญแจอยู่ด้านในมีรถยนต์เก๋งยี่ฮ้อเชฟโรเลตสีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กง 4431กรุงเทพมหานครตำรวจ สภ.หัวหิน จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน ตัดกุญแจรั้วและเข้าไป และเปิดประตูบ้านเข้าไปชั้นใน ซึ่งไม่พบมีใครอยู่ในบ้านแต่ได้กลิ่นเหม็นรุนแรง พบประตูห้องนอนเปิดแง้มอยู่จึงช่วยกันค้นหาที่มาของกลิ่นเมื่อเปิดประตูห้องน้ำด้านในพบกล่องพลาสติกสีดำขนาดใหญ่วางอยู่ข้างโถส้วมและมีผ้านวมวางอยู่ด้านข้าง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมเปิดฝากล่องพลาสติก พบว่าชั้นบนสุดมีผ้านวมยัดอยู่ จึงหยิบออกมาและพบว่าด้านล่างเป็นหมอน และเห็นว่าน่าจะเป็นร่างกายของคน 

แทงคอ7แผล สาวกรุงเทพฯ ยัดศพใส่กล่อง ซุกในห้องน้ำ  

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.หัวหิน จึงแจ้งให้ทางตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ประจวบคีรีขันธ์ และแพทย์โรงพยาบาลหัวหิน ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและเมื่อนำผ้านวมและหมอนออกมาแล้ว จึงพบว่าเป็นศพผู้หญิง สภาพใส่เสื้อยกทรงสีดำเพียงตัวเดียวเบื้องต้นแพทย์โรงพยาบาลหัวหิน พบว่าบริเวณลำคอมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม 7 แผล และบริเวณที่กกหูข้างขวามีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็ง มีบาดแผลคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ยังพบมีดเปื้อนเลือด 1 อันวางอยู่ในห้องน้ำ 1 เล่มจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

แทงคอ7แผล สาวกรุงเทพฯ ยัดศพใส่กล่อง ซุกในห้องน้ำ   

โดยเบื้องต้นน้องชาย และญาติที่ออกตามหาพบว่า หญิงสาวที่พบเป็นศพคือนางสาวสุชาภัสร์ หิรัญพันธะโชติอายุ 39 อยู่บ้านเลขที่ 34/189ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ซึ่งทางน้องชายได้แจ้งว่าพี่สาวมาที่อำเภอหัวหิน พร้อมรถยนต์เก๋งสีดำยี่ห้อเชพโรเลต โซนิค หมายเลขทะเบียน 4กง 4431 กรุงเทพมหานครและไม่สามารถติดต่อได้ในเวลาต่อมาซึ่งตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บรอยนิ้วมือแฝงทั้งในห้องนอน และห้องน้ำรวมทั้งบริเวณกล่องพลาสติก และที่รถยนต์เก๋ง เพื่อหาร่องรอยคนร้ายต่อไปหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ได้ปิดกั้นบริเวณที่เกิดเหตุทาวน์เฮ้าส์หลังดังกล่าว ห้ามไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปเด็ดขาดเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ประจบคีรีขันธ์ เข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุและรถยนต์คันดังกล่าวของผู้เสียชีวิตอีกครั้ง หลังจากนั้นทางตำรวจ สภ.หัวหินให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน นำศพส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

  แทงคอ7แผล สาวกรุงเทพฯ ยัดศพใส่กล่อง ซุกในห้องน้ำ

ด้านนางดวงดาว บาลี อายุ49ปี ซึ่งอยู่ติดกับบ้านหลังที่พบผู้เสียชีวิตได้กล่าวว่าบ้านหลังดังกล่าวเปิดให้เช่า ก่อนหน้านี้มีชาย 2 คนและผู้หญิง 1 คน มีรถยนต์เก๋งสีขาวมาเช่าอาศัยอยู่ไม่กี่วันหลังจากนั้น รถเก๋งคันสีขาวและผู้หญิงก็หายไปจนเหลือแต่ผู้ชาย เมื่อ3 วันที่ผ่านมาได้ยินเสียดังโครมครามแต่ก็ไม่ได้สนใจว่าจะเกิดเหตุ จนต่อมาก็มีผู้ชายที่อยู่ในบ้านออกมาและกระโดดกำแพงออกไป ตนเองก็ยังงงๆ อยู่ว่าทำไมไม่ออกทางประตูและวันนี้มีตำรวจมาสอบถามว่าคนเช่าบ้านอยู่หรือเปล่า ตนเองบอกว่าไม่เห็นมา2-3 วัน และญาติผู้เสียชีวิตก็นำรูปมาให้ตนเองดูว่าเคยเห็นผู้หญิงในรูปหรือเปล่าก็ตอบไปว่าไม่เห็นซึ่งประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมาก็ได้กลิ่นเหม็นนึกว่าปลาเน่า แต่วันนี้ได้กลิ่นเหม็นรุนแรงมาก ไม่นึกว่าจะมีการฆ่ากันตายอยู่ในบ้านหลังติดกัน 

แทงคอ7แผล สาวกรุงเทพฯ ยัดศพใส่กล่อง ซุกในห้องน้ำ

เบื้องต้นผู้สื่อข่าวทราบข้อมูลว่าสำหรับผู้เสียชีวิตได้เดินทางเข้ามาพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2561 และจ่ายเงินค่าห้องพักไว้แล้ว โดยผู้หญิงดังกล่าวได้ขับรถยนต์เก๋งสีดำยี่ห้อเชพโรเลต โซนิค หมายเลขทะเบียน 4กง 4431 กรุงเทพมหานครและเข้าพักคนเดียวและออกจากโรงแรมไปเมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 9 ตุลาคมจนกระทั่งช่วงบ่ายทางโรงแรมไม่เห็นผู้เข้าพักมาเช็คเฮ้าส์จึงโทรศัพท์เข้าไปแต่ก็ไม่มีผู้รับสายกระทั่งต่อมาวันที่ 10 ตุลาคม จึงใช้กุญแจไขเข้าห้องพักเข้าไปตรวจสอบ แต่พบว่ามีกระเป๋า และสิ่งของผู้เข้าพักยังอยู่จึงเดินทางไปแจ้งที่ สภ.หัวหิน ให้ช่วยตรวจสอบและในต่อมาทางตำรวจ สภ.หัวหินได้ตรวจสอบจึงทราบว่าน้องชายและญาติแจ้งว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเดินทางมาหัวหินและไม่สามารถติดต่อได้และมีการแจ้งไว้ที่ สน.ประเวศ จึงมีการประสานงานมาที่ สภ.หัวหิน เพื่อให้ช่วยออกติดตาม